Tin tức - Sự kiện

Lịch phát sóng World Cup 2018 trên VTV hôm nay (24/6)

(DNVN) – Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi và không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải lịch phát sóng World Cup 2018 trên các kênh VTV tối nay và rạng sáng ngày mai (25/6).

Trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng G là Panama, “Tam sư” hoàn toàn có khả năng giành trọn 3 điểm để cùng “Quỷ đỏ” dắt tay nhau vào vòng knock-out World Cup 2018 sớm 1 vòng đấu. Hiện tại, Bỉ đang dẫn đầu bảng sau chiến thắng 5-2 trước Tunisia ở trận đấu sớm diễn ra vào 19h00 tối qua.

James Rodriguez và Robert Lewandowski sẽ có cuộc đối đầu thú vị. Ảnh: Getty.

Trong cuộc đối đầu giữa Nhật Bản và Senegal, nhìn vào thực lực hiện tại của 2 đội thì sẽ rất khó để các “chiến binh Samurai” có thể thi đấu sòng phẳng với đoàn quân của HLV Aliou Cisse, đội đã giành thắng lợi trước các cầu thủ Ba Lan ở lượt trận mở màn. 

Trận cầu tâm điểm của bảng H giữa Ba Lan và Colombia được dự đoán sẽ diễn ra rất khốc liệt bởi cả hai đều được đánh giá rất cao tại bảng đấu nhưng đều nhận thất bại trong trận ra quân. Chỉ có chiến thắng mới đảm bảo cho họ quyền tự quyết cho tấm vé vào vòng 1/8. 

Lịch thi đấu cụ thể:

Nên đọc
Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo