Tin tức - Sự kiện

Lịch phát sóng World Cup 2018 trên VTV hôm nay (28/6)

(DNVN) - Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi và không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải lịch phát sóng World Cup 2018 trên các kênh của VTV tối nay và rạng sáng mai (29/6).

Với 4 điểm có được sau 2 trận, Nhật Bản sẽ giành quyền đi tiếp nếu họ có tối thiểu 1 điểm trước Ba Lan. Trong trường hợp để thua, đội bóng xứ sở mặt trời mọc vẫn có thể vượt qua vòng bảng nếu Senegal để thua đậm hơn trước Colombia.

Màn "đọ súng" giữa Harry Kane với Eden Hazard (phải) hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: Getty.

Tương tự như Nhật Bản, Senegal cũng có được 4 điểm và hiệu số bàn thắng, bại 4-3 trước lượt trận cuối cùng. Do đó, nếu cầm hòa Colombia, đại diện của châu Phi sẽ giành quyền đi tiếp. Trong trường hợp để thua sát nút cộng với việc Nhật Bản thất bại với cách biệt 2 bàn trở lên trước Ba Lan, Senegal và Colombia sẽ giành quyền đi tiếp. Với James Rodriguez và các đồng đội, họ bắt buộc phải giành chiến thắng.

Trận đấu giữa Anh với Bỉ tại bảng H sẽ mang tính quyết định tới ngôi đầu bảng. Đây là màn so tài được rất nhiều người chờ đợi, bởi đôi bên đều sở hữu nhiều tài năng sáng giá. Nếu Colombia giành ngôi đầu bảng, chắc chắn, cả Anh và Bỉ sẽ phải nỗ lực giành chiến thắng để tránh đại diện Nam Mỹ ở vòng 1/8.

Tuy nhiên, nếu Colombia bị loại, không loại trừ khả năng Anh và Bỉ sẽ chơi cầm chừng để dưỡng sức, bởi gặp Senegal hay Nhật Bản cũng không có nhiều khác biệt đối với họ. Cuộc đọ sức giữa Panama với Tunisia chỉ mang ý nghĩa danh dự vì cả hai đều đã bị loại.

Lịch phát sóng cụ thể:

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo