Tin tức - Sự kiện

Lịch phát sóng World Cup 2018 trên VTV hôm nay

(DNVN) - Để quý độc giả tiện theo dõi, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải lịch truyền hình trực tiếp các trận vòng bảng World Cup 2018 trên các kênh sóng VTV đêm nay và rạng sáng mai (16/6).

Trận đấu sớm nhất hôm nay giữa Ai Cập với Uruguay sẽ diễn ra lúc 19h00. Do không có được đội hình đồng đều như đối thủ nên Ai Cập bị đánh giá thấp hơn so với Uruguay. Thế nhưng, với sự trở lại của chân sút chủ lực Mohamed Salah, “Các Pharaoh” rất tự tin vào khả năng họ có thể giành được ít nhất 1 điểm trong trận mở màn.

Cặp đấu giữa Morocco với Iran lúc 22h00 không gây được nhiều sự chú ý vì cả hai đều là những đội bóng yếu và chẳng sở hữu ngôi sao đình đám nào trong đội hình. 

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Tây Ban Nha thu hút rất nhiều sự chú ý.

Cuộc đụng độ giữa Bồ Đào Nha với Tây Ban Nha tại bảng B đang được giới mộ điệu đón chờ. Tuy có lợi thế về sự đồng đều trong đội hình nhưng Tây Ban Nha mới thay HLV hơn 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra. Hiện tại, không ít người hoài nghi về tài cầm quân của tân HLV Fernando Hierro. 

Với sự bất ổn của đối thủ cộng việc đang sở hữu nhiều ngôi sao tấn công sáng giá như Cristiano Ronaldo, Andre Silva, Bernardo Silva, Goncalo Guedes hay Ricardo Quaresma… Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể đả bại Tây Ban Nha.

Lịch phát sóng World Cup 2018 trên VTV đêm 15/6, rạng sáng 16/6:

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo