Tin tức - Sự kiện

Liên hoan cuối khóa, hơn 70 sinh viên sư phạm nhập viện

Sau bữa liên hoan chia tay cuối khóa, hơn 70 sinh viên trường đại học Sư phạm Hà Nội 2 đã phải nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm.

Vào đêm 14/5, trường đại học Sư phạm Hà Nội 2 nhận được thông tin hàng loạt sinh viên khoa Mầm non phải nhập viện cấp cứu với những triệu chứng giống ngộ độc thực phẩm. Một thầy giáo của trường cho hay, sự việc xảy ra tại một nhà hàng gần trường. Hiện nhà trường đang phối hợp với bệnh viện để điều trị cho các sinh viên.

Các sinh viên đang điều trị tại bệnh viên.

Đại diện bệnh viện Đa khoa Phúc Yên xác nhận, đêm ngày 14/5, rạng sáng ngày 15, đã tiếp nhận 45 trường hợp là sinh viên khoa Mầm non, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 với nhiều triệu chứng đau bụng, buồn nôn nghi bị ngộ độc thực phẩm. Sau khi điều trị, hiện tình trạng sức khỏe của 45 sinh viên đang điều trị tại đây tiến triển tốt. Ngoài ra, hơn 30 sinh viên khác cũng đang được điều trị tại bệnh viện phường Xuân Hòa.

Trước đó, sự việc bắt nguồn từ việc tối ngày 14/5, hơn 100 sinh viên khoa Mầm non, trường đại học Sư phạm Hà Nội 2 tổ chức liên hoan chia tay cuối khóa tại một quán ăn trên địa bàn. Sau khi về nhà, nhiều em có triệu chứng râm ran đau bụng, buồn nôn, chóng mặt và được người thân đưa ra viện cấp cứu. Nhiều em mang đồ thừa về nhà cho người thân ăn cũng có những triệu chứng tương tự.

Nên đọc
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo