Pháp luật

Lĩnh án 7 năm tù chỉ vì giành ghế nhựa với bạn thân

(DNVN) - TAND tỉnh Quảng Nam tuyên phạt bị cáo 7 năm tù vì tội giết người. Chỉ vì giành ghế nhựa với bạn thân để ngồi ăn ốc, kẻ này lên cơn thú tính đã lấy dao đâm chết bạn.

Ngày 10/9, TAND tỉnh Quảng Nam tuyên phạt Tô Văn Tín (19 tuổi, xã Tam Dân, Phú Ninh, Quảng Nam) 7 năm tù về tội Giết người. Tòa cũng buộc bị cáo phải bồi thường đủ 115 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Báo điện tử Tiền phong thông tin.

Bị cáo dùng dao dâm chết bạn chỉ vì chiếc ghế nhựa lĩnh án 7 năm tù tại tòa. Ảnh báo Tiền phong.
Bị cáo dùng dao dâm chết bạn thân chỉ vì chiếc ghế nhựa lĩnh án 7 năm tù tại tòa. Ảnh báo Tiền phong.

Trước đó, theo tin tức trên báo Vnexpress, khoảng 15h ngày 7/3, Toàn và một người bạn mua ốc ruốc về nhà bà Ngô Thị Mãi (53 tuổi, thôn Dương Đàn) luộc ăn với 2 con của gia chủ. Một lúc sau, Tín đến tham gia nhưng thiếu ghế nhựa để ngồi.

Thấy Toàn đứng dậy đi ra ngoài, Tín giành ghế nên 2 người xảy ra mâu thuẫn giành nhau chiếc ghế nhựa. Bực tức, Tín chạy về nhà lấy một con dao rồi bất ngờ đâm Toàn. Toàn cũng vung ghế đánh lại khiến Tín bị thương. Cả hai tấn công nhau một lúc, Toàn thất thế bỏ chạy nhưng bị Tín đuổi kịp chém nhiều nhát, tử vong tại chỗ. 

Sự việc đáng tiếc là nỗi đau của gia đình nạn nhân.  Bà Võ Thị Ngọc (55 tuổi, mẹ Toàn) cho hay, hoàn cảnh gia đình khó khăn, cậu không có bố nên phải vất vả từ nhỏ. 

Tại phiên tòa, bị cáo bày tỏ sự ăn năn về hành vi phạm tội của mình. 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo