Pháp luật

Vừa mãn hạn tù, nam thanh niên giết người yêu dã man

(DNVN) - Gã thanh niên vừa mãn hạn tù được ít lâu, nhưng trong cơn cuồng ghen kẻ này đã ra tay giết người yêu rồi sa lưới pháp luật.

Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Văn Đoàn (SN 1986, trú tại thôn Dinh Hương, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) để điều tra, làm rõ hành vi “giết người”. Nạn nhân là chị Trần Thị M (SN 1995, trú tại thôn Đại Mão, xã Đại Thành, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang). Báo Lao động thông tin.

Tin tức trên báo Vietnamnet, theo điều tra ban đầu, Đoàn và T. có quan hệ tình cảm từ khi cô gái còn là nữ sinh cấp 3. Hai năm trước, Đoàn phải thụ án vì tội Cố ý gây thương tích. Trong thời gian thụ án, T. vẫn giữ tình cảm với Đoàn và thường lên thăm bạn trai, động viên anh ta cải tạo tốt để sớm được trở về.

Hiện trường nơi gã thanh niên vừa mãn hạn tù ra tay giết người yêu.
Hiện trường nơi gã thanh niên vừa mãn hạn tù ra tay giết người yêu.

Ngày 8/8, Đoàn mãn hạn tù và thường xuyên đến gặp người yêu. Trong những lần gặp gỡ, anh ta nghi ngờ M. có người yêu khác trong cơn cuồng ghen kẻ này đã và nảy sinh ý định sát hại M.

Vào khoảng 6h50 ngày 25.8, M đứng bắt xe tại ngã tư An Bình, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội để đi làm thì bất ngờ Đoàn xuất hiện. Đoàn bảo M lên xe máy để đưa đi làm nhưng M không chịu lên xe. 

Sau đó, hai người lời qua tiếng lại. Trong lúc bực tức, Đoàn bất ngờ rút dao bấm thủ sẵn trong người, đâm một nhát trúng vào bụng M. M chạy vào đường làng kêu cứu.  Đoàn đuổi kịp và tiếp tục đâm M khiến nạn nhân gục xuống. Nghe tiếng kêu cứu thất thanh của cô gái, người dân sống xung quanh liền chạy tới.

Cũng trong lúc đó, Đoàn dùng dao tự đâm vào cơ thể mình để tự tử nhưng bất thành. Phẫn nộ trước hành động của Đoàn, mọi người liền xông vào tước hung khí và khống chế không cho đối tượng chạy thoát, đồng thời đưa M đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn. 
Do vết thương quá nặng, bác sĩ đã chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) để điều trị.

Về phía hung thủ, kẻ này sau khi sát hạị người yêu đã bị người dân bao vây, tước vũ khí và khống chế đưa đến cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo