Tin tức - Sự kiện

Lộ bằng chứng cho thấy K+ đã có bản quyền phát sóng World Cup 2018

Trong menu giới thiệu chương trình phát sóng vào tháng Sáu tới, đài truyền hình vệ tinh K+ vừa thông báo sẽ phát sóng World Cup 2018.

Bản quyền World Cup là một chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả trong thời gian gần đây.

Khi nhiều người còn đang tranh cãi liệu World Cup 2018 có được mang về Việt Nam hay không, đài truyền hình vệ tinh K+ đã hé lộ về kế hoạch lên sóng ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Menu giới thiệu chương trình phát sóng tháng Sáu của K+.

Trong menu giới thiệu chương trình phát sóng ở tháng Sáu tới, nhà đài này thông báo: Nội dung bóng đá nổi bật gồm có "Giao hữu các đội Anh - Pháp - Đức - Bồ Đào Nha - Brazil... từ 29/5 và World Cup từ 14/6-15/7."

Nếu K+ lên sóng theo đúng kế hoạch, chắc chắn người hâm mộ bóng đá nước nhà sẽ lại có cơ hội được ăn - ngủ cùng môn thể thao vua trong mùa Hè.

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ công bố chính thức nào liên quan từ phía VTV - đơn vị đã phát sóng các kì World Cup vừa qua. 

Tuy nhiên, rất có khả năng thông báo về bản quyền phát sóng sẽ đến trong vài hôm tới, bởi theo nhà báo Trương Anh Ngọc vừa đăng tải trên Facebook: "Người hâm mộ chúng ta sẽ được xem không sót trận đấu nào trên tivi."

Nên đọc
Theo Goal
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo