Tin tức - Sự kiện

Lock&Lock khai trương cửa hàng giảm giá 50%

Cửa hàng Lock&Lock Special Store được khai trương tại tầng 5 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại đây, tất cả các sản phẩm sẽ được giảm giá từ 30%-50%

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Lock&Lock tiếp tục mang đến nhiều dịch vụ và hình thức kinh doanh mới để phục vụ khách hàng. Cửa hàng Lock&Lock Special Store được khai trương tại tầng 5 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại đây tất cả các sản phẩm được giảm từ 30%~50%,  khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm nồi chảo Salon Two hand, Lock&Lock Stone, Bình giữ nhiệt, Bình nước thể thao, hộp đựng thực phẩm Bisfree, Thảm Memory Foam, Thủy tinh Bormioli (Ly rượu, ly uống nước), Thùng đựng đồ tiện ích, Thủy tinh chịu nhiệt và hàng trăm sản phẩm sứ Zen. Đặc biệt dòng sản phẩm chổi lau nhà Easy Mop và Valy du lịch Travel Zone, thùng đựng đá Lock&Lock được giảm giá lên đến 40%.

Với 200 loại sản phẩm, Lock&Lock Special Shop sẽ thực sự mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội tiếp cận với sản phẩm Lock&Lock chất lượng cao, giá tốt trong dịp mua sắm cuối năm.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo