Xã hội

Lời chúc Giáng sinh độc đáo và hài hước nhất

Ngày Giáng sinh là dịp để người thân, bạn bè vui vẻ bên nhau. Hãy gửi đến những người thân của bạn lời chúc Giáng sinh độc đáo và hài hước nhất.

Nửa đêm Giáng sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có bạn trong Giáng sinh này.

Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy new year!

Hãy gửi lời chúc giáng sinh an lành đến với người thân của bạn. Ảnh Internet. 

Tôi cầu Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi cầu Chúa cho tôi một người bạn, và Chúa đã mang bạn đến với tôi.

Giáng sinh này, tôi xin Chúa cho tôi gửi những điều cầu chúc tốt đẹp nhất đến bạn, người đã luôn bên tôi trong những lúc tôi cần một bờ vai để dựa, một bàn tay để nắm, và một trái tim để thấu hiểu và cảm thông… Cùng nhau đi hết mọi mùa Giáng sinh nhé!.

Gửi ông già Noel: “Có lẽ con quá tham lam nhưng ông ơi, con không chỉ ước cho riêng con, con ước cho những người mà con yêu thương nhất!

Hãy tặng người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã. Hãy tặng họ những giọt nước mắt khi vui để lòng biết ơn xuất hiện trong họ.

Hãy tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người. Tặng họ những ước mơ, những ước mơ đơn giản giúp họ luôn phấn đấu. Tặng họ niềm vui dù chỉ là nhỏ bé. Tặng họ hy vọng dù chỉ là mong manh. Tặng họ những giấc ngủ an lành, sự yên bình sau những ngày mệt mỏi”

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo