Pháp luật

Lời khai man rợ của đôi tình nhân sát hại người phụ nữ ở Trà Vinh

Tại cơ quan công an, Tài khai nhận, y đã giết bà V.. Tài khai, do không có tiền tiêu xài nên y đã bàn bạc với Nhi giết nạn nhân để cướp tài sản.

Như tin tức đã đưa, chiều 2/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã ký quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Quốc Tài (16 tuổi, nguyên quán Trà Vinh, tạm trú H.Bù Đốp, Bình Phước) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Liên quan vụ án mạng này còn có Nguyễn Thị Thu Nhi (13 tuổi, nguyên quán Trà Vinh). Tuy nhiên, do Nhi chưa đủ 14 tuổi nên cơ quan điều tra không tạm giữ hình sự, cho gia đình bảo lãnh.

Cặp đôi nghi phạm Nhi, Tài tại cơ quan điều tra. Ảnh: NĐT

Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Sở V. (59 tuổi, ngụ xã Mỹ Long Bắc, H.Cầu Ngang, Trà Vinh), báo Thanh niên đưa tin.

Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh trực tiếp chỉ đạo khám nghiệm hiện trường. Cơ quan điều tra nhận định, nghi phạm là người quen biết với cháu gái của nạn nhân và đã xuất hiện ở địa phương. Qua điều tra xác minh, lực lượng chức năng thu được đôi bông tai tại tiệm vàng ở thị trấn Cầu Ngang, do đôi nam nữ mang đến bán.

Lần theo manh mối đối tượng, trưa 1/10, trinh sát phát hiện, Tài và Nhi đang lang thang ở thị xã Long Phước (tỉnh Bình Phước) và nhanh chóng tiếp cận, mời về cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an, Tài khai nhận, y đã giết bà V.. Tài khai, không có tiền tiêu xài nên y đã bàn bạc với Nhi giết nạn nhân để cướp tài sản. Rạng sáng 29/9, Nhi đến nhà người cậu của mình lấy con dao đưa cho Tài.

Cả hai cùng đến nhà bà V.. Nhi ở ngoài để cho Tài đi vào. Nghe tiếng động, bà V. vừa mở cửa ra xem thì bị Tài đâm nhiều nhát tử vong tại chỗ. Tài giật lấy đôi bông tai và cùng người tình đem bán với số tiền 860.000 đồng. Sau đó, cả hai bắt xe lên Bình Phước trốn. Con dao được Tài ném xuống ống cống gần nhà của bà V., theo tin tức trên báo Người đưa tin.

 

Được biết, Tài và Nhi quen nhau gần 2 năm nay. Khoảng 10 ngày trước, Tài về nhà ngoại ở xã Hiệp Mỹ Đông (huyện Cầu Ngang) chơi. Sau đó, Tài rủ Nhi cùng về. Khi về, Nhi rủ Tài sang nhà ngoại chơi (bà V. là ngoại sau của Nhi) và xảy ra vụ án.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo