Pháp luật

Long An: Nổ súng bất ngờ trong nhà Bí thư Huyện ủy

(DNVN) - Rạng sáng nay 30/12, một vụ nổ súng bất ngờ tại nhà Bí thư Huyện ủy Đức Hòa, Long An. Ngay sau đó gia đình phát hiện thì đối tượng đã tẩu thoát.

Tin tức trên báo Zing news, rạng sáng 30/12, một đối tượng lạ mặt đột nhập vào nhà ông Nguyễn Văn Út - Bí thư Huyện ủy Đức Hòa (Long An), sau đó bấm cò  nổ súng vang lên trong nhà ông Út và rất may không có ai thương vong.

Nổ súng tại nhà Bí thư Huyện ủy vào rạng sáng 30/12. Ảnh minh họa.

Ông Pham Văn Rạnh, Bí thư Tỉnh ủy Long An xác nhận thông tin vụ nổ súng tại nhà ông Út. "Huyện báo cáo có vụ nổ súng ở nhà anh Út ở huyện Đức Hòa nhưng không có ai bị thương", ông Rạnh nói.

Thông tin ban đầu, đây là một vụ trộm. Gia đình ông Út phát hiện nên đối tượng tháo chạy. Nhiều người dân xung quanh cũng nghe thấy tiếng nổ súng.

Theo nguồn tin của Dân Việt, Công an tỉnh Long An và Viện KSND tỉnh Long An đã cử lực lượng về Đức Hòa cùng các cơ quan chức năng ở địa phương khám nghiệm hiện trường.

Nguồn tin này cho hay, không có thương vong xảy ra. Chưa rõ nhà ông Út có bị mất gì hay không. Dù phóng viên đã liên lạc với ông Út qua điện thoại nhưng ông này không bắt máy.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo