Tin tức - Sự kiện

Lotte department store: Thiết kế hướng tới khách hàng

Ngày 2/9 vừa qua, trung tâm thương mại Lotte department store đã chính thức được khai trương sau 5 năm xây dựng. Tọa lạc ở điểm giao cắt giữa hai con phố lớn là Liễu Giai và Đào Tấn, đối diện là khách sạn Daewoo, đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm hấp dẫn mới tại thủ đô.

Không hướng tới những thương hiệu quá cao cấp và đắt tiền như Tràng Tiền plaza, Lotte department store là sự hội tụ của nhiều “gương mặt” quen thuộc với mức giá vừa phải, phù hợp với đa số đối tượng khách hàng, vì thế nên khi đi một vòng quanh tòa nhà, hầu như vị khách nào trên tay cũng xách theo một vài túi “chiến lợi phẩm”, chứ không phải tình trạng đìu hiu người mua thì ít, kẻ xem thì nhiều như những trung tâm thương mại khác gặp phải.

Lotte department store vừa được khai trương vào dịp Quốc khánh 2/9.

Trong dịp khai trương, Lotte department store đã mang đến rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng, hay tổ chức những khu vực trò chơi, bốc thăm, vẽ móng miễn phí… khiến mọi người cảm thấy rất mới mẻ và hứng thú.

Phần biểu diễn robot nhảy theo nhạc khiến các em nhỏ rất thích thú.

Tuy nhiên, điều khiến Lotte department store trở nên đặc biệt là thiết kế hướng đến khách hàng vô cùng mới lạ. Điều đặc biệt đầu tiên khi bước chân vào đây là rải rác trên đường có rất nhiều khu vực nước uống tự phục vụ, có thùng rác và cốc giấy rất sạch sẽ và vệ sinh. Những khu vực này thường nằm ngay kế bên một khoang nghỉ cho khách hàng với ghế salon mềm mại, để mọi người có thể dừng lại nghỉ chân đôi chút trước khi tiếp tục hành trình mua sắm của mình. Đây là một ý tưởng rất thông minh, nó giúp hạn chế tối đa tình huống những cô những chị đi giày cao gót và bỏ về sớm do quá đau chân, hay những khách hàng đã mệt mỏi mà quá ngại phải lên tận tầng 6 để tìm quán café.

Khu vực nước uống rât sạch sẽ và vệ sinh.

Điều đặc biệt thứ hai là, bên trong trung tâm thương mại này có rất nhiều chỗ dành riêng cho khách hàng nghỉ ngơi, không những thế, những khu vực này còn có thiết kế rất đẹp và bắt mắt, đáp ứng tối đa sở thích chụp ảnh tự sướng của mọi người.

Những chiếc ghế cầu kì là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh.

Góc hình rất đẹp cho bé vui chơi.

Điều đặc biệt thứ ba là, bên trong nhà vệ sinh có khu vực riêng để chăm sóc trẻ em, có thể để bé thay tã bỉm hay làm vệ sinh khi bé trót “bĩnh” ra quần. Đây là một nơi rất tiện khi các mẹ cho con nhỏ đi cùng. Hơn nữa, phía trong buồng vệ sinh có một chiếc ghế nôi con để các bé ngồi vững và mẹ có thể rảnh tay làm những việc khác, rất tiện lợi.

Các mẹ có thể dễ dàng thay bỉm cho con.

Một điều đặc biệt nữa của Lotte department store là phòng sửa quần áo. Bạn ưng một chiếc váy, nhưng không có size nào vừa khít với người bạn. Thật tuyệt làm sao khi giờ có thể dễ dàng mang ra phòng sửa ngay trong trung tâm thương mại, tiếp tục dạo một vòng để mua sắm những thứ khác, hoặc ăn một bữa cơm, trước khi ra về chỉ việc ghé lại quầy và lấy đồ đã được sửa vừa vặn với kích cỡ của mình.

Phòng sửa quần áo tiện lợi nằm ngay trong trung tâm thương mại.

Mặc dù chỉ là những chi tiết rất nhỏ nhưng Lotte department store đã tạo ra được một môi trường tuyệt vời và để lại những ấn tượng tốt cho mọi khách hàng. Trong tương lai, đây có thể là điểm đến hàng đầu cho mọi người dân mỗi khi đi mua sắm.

Minh Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo