Pháp luật

Luật sư báo mất ví tiền có 350 triệu đồng trong quán nhậu

Một luật sư trình báo mất chiếc ví có 17.000 USD, 50.000 Won và 7,5 triệu đồng (tổng trị giá hơn 350 triệu đồng) tại một quán nhậu ở quận Thủ Đức, TP HCM.

Ngày 2/10, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết đang điều tra vụ một luật sư trình báo mất ví tiền chứa 350 triệu đồng tại quán nhậu B.X trên đường Khổng Tử, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, theo tin tức trên báo Người lao động.

Luật sư báo mất gần 400 triệu đồng tại quán nhậu.Ảnh minh họa.

"Qua điều tra, chúng tôi chưa tình nghi ai là nghi phạm. Riêng người báo mất, chúng tôi có mời lên trụ sở tiếp tục làm việc nhưng ông này đang đi công tác ở tỉnh nên chưa gặp được"- đại diện Công an quận Thủ Đức thông tin.

Theo trình báo của ông Lê Duy Phong (ngụ quận 9, TP HCM) thì khoảng 15 giờ ngày 27/9, ông cùng 4 người bạn đến quán B.X ăn uống. Đến 19 giờ, khi từ nhà vệ sinh ra thì phát hiện mình làm rơi chiếc ví da nên vào tìm lại. Sau một hồi tìm kiếm, ông Phong thấy chiếc ví da nằm trong thùng rác nhưng toàn bộ tài sản bên trong bị lấy mất.

Nghi các thực khách vừa vào nhà vệ sinh nhặt được nên ông Phong chặn tất cả lại đòi kiểm tra thì bị phản ứng dẫn đến cự cãi. Thấy vậy nhân viên nhà hàng đã gọi cảnh sát, theo báo Zing news.

Công an phường Bình Thọ đã mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Do tính chất phức tạp, vụ việc đã được chuyển lên công an quận để điều tra xử lý.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Người lao động, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo