Tin tức - Sự kiện

Ly café dành cho riêng anh

Công ty TNHH IAMS Việt Nam sản xuất bộ phim “Ly café dành cho riêng anh” của đạo diễn trẻ Hà Dung nhằm mục đích hướng giới trẻ tới những hoạt động tích cực, ủng hộ quan điểm dám nghĩ, dám làm, quyết tâm vươn lên trong mọi khó khăn của những tài năng trẻ.

 Diễn viên NSƯT Thanh Qúy

Với thời lượng phát sóng 120 phút, IAMS Việt Nam sẽ bắt tay vào sản xuất và khởi quay những cảnh đầu tiên của bộ phim trong tháng 4 năm 2014.

“Ly café dành cho riêng anh” là bộ phim nhẹ nhàng, tình cảm xoay quanh cuộc sống của một bộ phận giới trẻ, với những ước mơ, hoài bão của mình. Một tình yêu đầu đời, đến rất tình cờ và nhẹ nhàng nhưng khi kết thúc nó lại bất ngờ và nặng nề kinh khủng? Tâm lý nhân vật qua đó được hé lộ với những quan điểm về cuộc sống, tình yêu khác nhau. Nổi hơn trên hết đó là chuyện tình của Vân - cô biên kịch trẻ, tài năng với tình yêu đầu đời trong sáng, nhưng mọi chuyện lật sang một trang mới khi người yêu của cô – Hoàng – anh chiến sĩ công an hi sinh. Và cũng chính từ lúc đó, cuộc sống của Vân có nhiều đảo lộn mà ngay chính bản thân cô cũng không thể kiểm soát nổi. Từ một biên kịch trẻ, năng động, nhiệt huyết, yêu nghề. Vân quyết định từ bỏ công việc khi mọi thứ đang rất thuận lợi, vì cho rằng chính cô là thủ phạm gây ra cái chết của người yêu mình. Hình ảnh người yêu cứ hiện về , ám ảnh mỗi khi Vân một mình gào thét trong đêm, cả khi tình cờ hay cố ý tìm về những nơi chứa nhiều kỷ niệm của hai người, như để thấy được tình yêu chung thủy của cô gái trẻ…
 
Đạo diễn - Biên kịch Hà Dung
 
Kịch bản chứa nhiều tình tiết li kì, hấp dẫn với những biến cố, mâu thuẫn được đẩy lên cao độ, pha chút ma mị, tâm linh hứa hẹn sẽ mang đến một góc nhìn mới và những trải nghiệm đầy thú vị cùng khán giả.
 
Dù đề tài của phim không phải là quá mới mẻ, tuy nhiên, dưới con mắt nghệ thuật của một đạo diễn trẻ cũng chính là chủ nhân của tác phẩm “Ly cafe dành cho riêng anh”, Hà Dung, cô gái của thế hệ 9x, “Ly cà phê dành riêng anh” hứa hẹn mang cho độc giả cách tiếp cận mới hơn về tình yêu, tình bạn, tình đồng nghiệp, tình cô trò.... một cách chân thực và sâu sắc.
Trong phim có sự tham gia của diễn viên gạo cội NSUT Thanh Qúy, và dàn diễn viên trẻ 9x đầy tài năng, năng động như  hotgirl Hà Đan, Hà Dung, Dương Khánh, Hằng phạm, Duy Hiệp…. Hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người những điều thú vị và những giây phút thư giãn ý nghĩa.
 
Công ty TNHH IAMS Việt Nam rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia hỗ trợ của các doanh nhân, doanh nghiệp, những người yêu thích điện ảnh... để chúng tôi có thể sớm thực hiện và hoàn thành bộ phim đúng với thời gian dự tính! Cũng mong rằng, những khán giả yêu thích điện ảnh nước nhà sau khi được thưởng thức bộ phim “Ly café dành cho riêng anh” sẽ dành cho chúng tôi, cũng như các diễn viên mà bạn yêu quý, tình cảm chân thành nhất.
 
Diễn viên Hà Đan
 
Hằng Phạm - Duy Hiệp
 
Hoàng Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo