Xã hội

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp như cô tấm, ủng hộ đồng bào miền Trung 500 triệu đồng

Lý Nhã Kỳ gửi 500 triệu đồng đến Trung tâm Xúc tiến Du lịch – Sở Du lịch TP.HCM để cùng chung tay khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt thông qua Quỹ hỗ trợ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân sở hữu nhiều chiếc váy hàng hiệu xa xỉ bậc nhất làng mốt Việt, cô là người đẹp hiếm hoi theo đuổi gu thời trang vương giả mang đậm tính hoàng tộc mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí mang tầm quốc tế.

Lý Nhã Kỳ giản dị đi từ thiện. Ảnh: Khám Phá

Dù lộng lẫy và đầy quyền lực trên thảm đỏ, nhưng mỗi khi xuất hiện trong các buổi công tác từ thiện, người đẹp hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh lấp lánh của một ngôi sao, và sử dụng vào những trang phục hết sức bình dân, giản dị.

Hình ảnh xinh đẹp hiền lành như cô tấm của Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. Bởi thời trang không chỉ làm đẹp mà nó còn phải phù hợp với từng hoàn cảnh, nới chốn đối với người mặc. Báo Khám phá đưa tin.

Lý Nhã Kỳ tặng đồng bào miền Trung 500 triệu đồng. Ảnh: Khám Phá

Mới đây, do bận rộn với lịch công tác nước ngoài nên cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam chuyển số tiền 500 triệu đồng ủng hộ người dân vùng lũ đến Trung tâm Xúc tiến Du lịch - Sở Du lịch TP.HCM.

Chia sẻ với PV Zing.news, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô hy vọng góp phần san sẻ những nỗi đau và sự mất mát với người dân vùng lũ. Cô mong muốn người dân nơi đây có đầy đủ nghị lực để vượt qua khó khăn.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Khám Phá, Zing.news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo