Tin tức - Sự kiện

Mách bạn cách làm kem xoài tuyệt ngon

(DNVN)-Mùa hè là mùa của các loại kem, vị béo ngậy, chua chua và ngọt ngọt của xoài chín và sữa chắc chắn sẽ làm cho bạn thích mê mỗi khi thưởng thức món kem xoài trong những ngày nắng nóng. sắp tới.

Nguyên liệu:

2 quả xoài chín (lấy được khoảng 500g thịt xoài)
Đường
300ml kem tươi 
100ml sữa tươi

Chế biến:

Bạn chọn xoài chín tươi, thơm ngon, ngọt, căng mọng sau đó rửa sạch, gọt vỏ, thái thành những lát dọc theo chiều dài của quả xoài. Thái lần lượt hết 2 quả xoài, bỏ hạt. Sau khi đã sơ chế xoài, bạn cho toàn bộ số xoài vào trong máy sinh tố xay thật nhuyễn kèm với một chút sữa tươi. Khi đã xay gần nhuyễn, bạn bỏ thêm kem tươi, đường và tiếp tục xay cho tới khi hỗn hợp này thực sự nhuyễn, mịn.

Hình minh họa. (Nguồn Internet)
Hình minh họa. (Nguồn Internet)

Cuối cùng, bạn cho hỗn hợp vừa xay được vào trong một chiếc khay nhỏ và bỏ trực tiếp vào ngăn đá của tủ lạnh. Sau khi để kem 2 tiếng trong tủ lạnh bạn lại lấy kem ra dùng thìa đảo đều để tránh có tuyết, đá khiến kem mất vị ngon, thơm. Bạn đảo đều 3 lần sau đó tiếp tục để thêm 1 giờ cho kem đông mịn là hoàn thành.

Bảo quản và thưởng thức:

Với món kem xoài hấp dẫn này, khi thưởng thức, bạn có thể trang trí thêm một ít lá bạc hà, sữa sô cô la cho thêm phần đẹp mắt hoặc có thể dùng kèm với một số loại trái cây yêu thích được thái hạt lựu như dâu, táo…

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo