Made in Vietnam

CP. Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2020”

DNVN - Tại lễ tôn vinh Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2020 diễn ra mới đây tại Hà Nội, C.P. Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp có 3 sản phẩm nông nghiệp đạt vàng là xúc xích, thịt heo và thức ăn chăn nuôi.

NutiFood chính thức ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk / Gốm Đất Việt lập cú đúp Kỷ lục Thế giới

Chương trình thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam do Tổng Hội nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam thực hiện từ năm 2015, nhằm tôn vinh và ghi nhận đóng góp to lớn của doanh nghiệp, doanh nhân trong phát triển kinh tế nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới. Trải qua 5 năm đồng hành cùng nhà nông và doanh nghiệp, Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam ngày càng chứng tỏ được uy tín và chất lượng của mình trong ngành nông nghiệp. C.P. Việt Nam cũng đã nhiều lần được vinh danh trong chương trình như trong các năm 2016, 2017 và 2018.

Năm 2019, 2020 là năm đặc biệt với ngành nông nghiệp và kinh tế đất nước bởi trong bối cảnh đất nước và thế giới bị dịch bệnh Covid-19, C.P. Việt Nam cùng các doanh nghiệp nông nghiệp đã cố gắng để phát huy vai trò và nhiệm vụ của mình, góp phần phát triển nền kinh tế - xã hội trong thời Covid.

CP. Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2020”

CP. Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2020”.

Từ 1.450 sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền trên cả nước, hội đồng đã chọn 351 thương hiệu, sản phẩm, và bình chọn 80 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2020.

Công ty CP. Việt Nam với ba sản phẩm nông nghiệp gồm mặt hàng xúc xích, thịt heo và thức ăn chăn nuôi đã được Tổng Hội nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam vừa trao tặng “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2020”. Giải thưởng này một lần nữa cổ vũ và khích lệ C.P. Việt Nam nâng cao chất lượng và phát triển dịch vụ, nâng tầm sản phẩm Việt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Các sản phẩm của C.P. Việt Nam ngày càng được đón nhận trên thị trường và tiếp tục khẳng định vị thế của mình. Ngành thức ăn chăn nuôi của tập đoàn C.P tiếp tục đứng "top" đầu thị trường, ngành thịt heo và xúc xích C.P ngày càng được các thực khách tin yêu vì tiêu chí ngon, sạch, bổ dưỡng. C.P. Việt Nam đang hướng đến mục tiêu là "Nhà bếp thế giới".

Linh Khánh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm