Grab triển khai thử nghiệm “Chuyến xe hẹn giờ” tại Hà Nội
Với “Chuyến xe hẹn giờ”, người dùng Grab có thể đặt trước các chuyến xe GrabCar, tối đa 7 ngàyso với thời điểm cần di chuyển.
Cước phí (bao gồm cước di chuyển và 25.000đ phụ phí “Chuyến xe hẹn giờ”) được thể hiện rõ ràng ngay trên ứng dụng Grab, người dùng không phải trả thêm chiphí nào khác (trừ lệ phí cầu đường, bến bãi, phí dừng chờ khi đang di chuyển - nếu có).
Hệ thốngsẽ thông báo thông tin tài xế (tên, biển số xe) đến người dùng 20 phút trước thời điểm thực hiệnchuyến đi đã được đặt trước trên ứng dụng Grab. Phí huỷ chuyến (15.000đ) sẽ được áp dụng nếukhách hàng huỷ chuyến xe sau 5 phút tính từ thời điểm nhận được thông báo về thông tin tài xế.
Người dùng Grab tại Hà Nội có thể đặt trước chuyến đi GrabCar tối đa lên đến 7 ngày thông qua “Chuyến xe hẹn giờ”
Để có thể đặt trước “Chuyến xe hẹn giờ”, người dùng cần cập nhật phiên bản ứng dụng Grab mớinhất và thực hiện các thao tác như sau:
- Nhập thông tin điểm đón, điểm đến và chọn <Later> / <Hẹn giờ>
-Nhập thông tin ngày và giờ di chuyển mong muốn
- Chọn hình thức di chuyển GrabCar
- Xác nhận chuyến đi được đặt trước bằng cách bấm chọn <Schedule GrabCar> / <Đặt lịchGrabCar>
- Kiểm tra lại chuyến xe hẹn giờ trong phần <Activity> / <Hoạt động của tôi>
Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết, “Trong 6 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ di chuyển trên nền tảng Grab, đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như sự phát triển năng động của thị trường Việt Nam . Với “Chuyến xe hẹn giờ” , chúng tôi mong muốn tiếp tục mang đến những trải nghiệm thuận tiện và thông minh hơn cho người dùng GrabCar, qua đó góp phần tạo ra một tương lai di chuyển chia sẻ, liền mạch và thông minh hơn cho mọi người dân Việt Nam.”
Được biết, “Chuyến xe hẹn giờ” sẽ được triển khai đến toàn bộ người dùng GrabCar tại Hà Nội trong tháng 01/2020 và sẽ triển khai đến các tỉnh, thành phố khác (có dịch vụ GrabCar) trong thời gian tới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo