Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất
Mới đây, trong kết quả khảo sát “Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á” năm 2020 do Campaign Asia-Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) và Nielsen (công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu) phối hợp thực hiện, thương hiệu Trung Nguyên Legend được vinh danh Top 5 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, vượt qua hàng loạt các thương hiệu quốc tế khác đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Trước đó, trong thời gian chỉ 58 ngày, từ 6/7/2020 - 1/9/2020, chiến dịch Truyền thông - Tiếp thị số về G7 (G7 Digital Campaign) được Tập đoàn Trung Nguyên Legend thực hiện tại thị trường Trung Quốc trong năm 2019 với thông điệp “Năng lượng luôn bên cạnh mọi người ở bất kỳ tình huống và môi trường nào” giúp tiếp thêm động lực sống tích cực và lối sống lành mạnh đã liên tiếp được 5 giải thưởng về Sáng tạo & Tiếp thị của các đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu tại thị trường Trung Quốc: Giải thưởng Vàng cho hạng mục nội dung marketing của TopDigital, Giải thưởng hạng mục Sáng tạo của Phoenix Tree Award, 3 Giải thưởng Sáng tạo xuất sắc thuộc hạng mục Đồ uống, hạng mục Nội dung tiếp thị và hạng mục Truyền thông - Tiếp thị chủ động của Tiger Roar Award. Bộ sản phẩm G7 Calendar Gift Box tự hào đạt Giải Bạc về Thiết kế thuộc Giải thưởng Quảng cáo Quốc tế do Viện quảng cáo quốc tế IAI đánh giá và trao tặng.
Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất.
Cùng các sản phẩm cà phê được tin dùng toàn cầu và hàng loạt chiến dịch tiếp thị sản phẩm quốc tế được vinh danh, không gian Trung Nguyên Legend Café - điểm hẹn của những người yêu và đam mê cà phê cũng chiếm giữ vị trí số 1 về sự yêu thích tại thị trường Việt Nam, vượt qua các thương hiệu lớn toàn cầu tại Đông Nam Á (theo kết quả nghiên cứu của Financial Times).
Trung Nguyên E-Coffee - Chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê.
Campaign Asia là tạp chí Truyền thông uy tín và nổi tiếng hàng đầu với hơn 50 năm tuổi tại châu Á Thái Bình Dương. Công bố kết quả bảng xếp hạng 1.000 Thương hiệu hàng đầu châu Á, tạp chí này cho biết: “Chúng tôi đã đặt câu hỏi: “Bạn nghĩ thương hiệu địa phương nào là mạnh nhất ở Việt Nam? Bằng việc dùng cụm từ “Thương hiệu địa phương mạnh nhất”, chúng tôi muốn nói rằng thương hiệu đó có xuất xứ từ Việt Nam, có danh tiếng tốt nhất và kết nối cảm xúc mạnh nhất với những người sống ở thị trường đó”.
Bảng xếp hạng 1.000 Thương hiệu hàng đầu châu Á là cuộc khảo sát ý kiến của người tiêu dùng trên 14 thị trường ở châu Á - Thái Bình Dương, đánh giá mức độ ưa chuộng thương hiệu ở 15 danh mục sản phẩm chính bao gồm ô tô, bán lẻ, dịch vụ nhà hàng ăn uống (F&B) và điện tử tiêu dùng. Đây là một công cụ đo độ hấp dẫn, cho thấy những thương hiệu nào đang thành công với những nỗ lực tiếp thị và xây dựng thương hiệu, hình ảnh trong tâm trí người tiêu dùng. Cuộc khảo sát lần này được thực hiện trong khoảng thời gian từ ngày 21/2 - 19/3/2020. Theo kết quả xếp hạng, Trung Nguyên Legend là Thương hiệu cà phê hàng đầu được người tiêu dùng tin dùng nhất. |
End of content
Không có tin nào tiếp theo