Xã hội

Mải chơi đùa, cháu bé bị dây treo vào cổ bất tỉnh

(DNVN) - Một cháu bé vì mải chơi đùa đã bị dây treo vào cổ đến bất tỉnh, may mắn cháu được người thân phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, theo lời anh Nguyễn Hồng Mai (ở ấp Khánh Thạnh, xã Khánh Thạnh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) kể lại, vào sáng 2/5/2016, con trai anh là cháu Nguyễn Tâm Trí (11 tuổi, là học sinh lớp 5) chơi đùa phía sau nhà cùng một cháu bé gái khác chẳng may bị sợi dây chuối cột trên cây đòn tay của căn nhà làm chuồng gà móc lên rồi treo vào cổ, chân không chạm mặt đất.

Hiện cháu Trí đã qua cơn nguy kịch và đang được các bác sĩ theo dõi điều trị tại bệnh viện. Ảnh ANTĐ.

Đến trưa cùng ngày, người thân đi chợ về thì phát hiện cháu Trí bị treo cổ lủng lẳng trên không và bất tỉnh. Hoảng hốt, người thân cháu Trí liền tri hô và đưa cháu bé xuống sơ cứu, sau đó đưa cháu bé tới bệnh viện cấp cứu.

Người nhà đã đưa Trí xuống sơ cứu, rồi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Cù Lao Minh (H.Mỏ Cày Nam), sau đó chuyển tiếp đến Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu. Báo Thanh niên thông tin.

Anh Mai cho biết thêm, Trí vốn là một học sinh chăm ngoan, trước đó không hề có biểu hiện gì buồn phiền gia đình nên khó có thể nghĩ quẫn, làm chuyện nông nổi. Ông cũng không nghi ai hại con mình mà chỉ nghĩ là do tai nạn.

Theo bác sĩ Đoan, cháu Trí nhập viện Khoa Nhi Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu lúc 13h30 ngày 2/5. Tại đây, từ lúc nhập viện đến nay, cháu liên tục được cho thở máy, được áp dụng các giải pháp chống phù não, nuôi ăn tĩnh mạch…

Hiện cháu vẫn còn mê man nhưng sinh hiệu ổn định. Bệnh viện đang hồi sức tích cực cho cháu. Sau thời gian điều trị, cháu Trí được các bác sĩ bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu cứu sống thành công và đã qua cơn nguy kịch.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo