Pháp luật

Mải nhắn tin facebook, thiếu nữ gây tai nạn chết 2 mạng người

(DNVN) - Một cô gái 17 tuổi tại Little Falls, Minnesota, Mỹ đã gây tai nạn làm chết người đàn ông 54 tuổi và con gái 10 tuổi khi vừa lái xe vừa nhắn tin facebook.

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra vào khoảng 8 giờ tối ngày 21/7 tại giao lộ đường Becker và Big Lake, Minnesota khiến ông Charles Maurer 54 tuổi và con gái Cassy đã thiệt mạng, còn chị của Cassy, Alenita Maurer 16 tuổi và bạn mình là Alora Nelson, 15 tuổi chỉ bị thương nhẹ.

Bốn người trong xe gây tai nạn gồm: Carlee Bollig cùng bạn trai Deven Garlock (18 tuổi), Caysi Jaronski (17 tuổi), George Saldana (18 tuổi) cũng bị chấn thương.

Ông Charles Maurer và con gái Cassy là hai nạn nhân xấu số của vụ tai nạn.
Ông Charles Maurer và con gái Cassy là hai nạn nhân xấu số của vụ tai nạn.

Nguồn tin cho biết, cô gái 17 tuổi Carlee Bollig trong lúc lái xe đã lấy điện thoại ra nhắn tin facebook, phớt lờ cảnh báo của bạn bè trên xe. Khi những người trong xe lên tiếng nhắc nhở, Bollig còn gắt gỏng và nói "không quan tâm là có đâm vào xe ai hay không", thậm chí còn buông lời chửi thề.

Cô gái chưa có bằng lái này vượt đèn đỏ khi tới giao lộ ở hạt Sherburne trong khi một người bạn hét lên "Đèn đỏ, đèn đỏ kìa!". Chiếc xe bán tải do Bollig điều khiển đâm ngang một xe minivan của ông Charles Maurer cùng con gái út Cassy Maurer 10 tuổi và hai cô bé khác đang lưu thông đúng luật trên đường.

Hiện trường, nơi xảy ra vụ tai nạn.
Hiện trường, nơi xảy ra vụ tai nạn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, ông Charles Maurer và Cassy đã được đưa bệnh viện để cấp cứu. Nhưng không may, ông Charles đã tử vong ngay trong đêm đó, còn Cassy bị chấn thương đầu nghiêm trọng và 10 ngày sau đó bé cũng qua đời.

Khi bị thẩm vấn, Carlee đã nghe theo lời khuyên của mẹ và không chịu nói ra sự thật. Cô đã khai với các nhân viên điều tra rằng người cầm lái gây ra tại nạn là Deven Garlock vì anh là người duy nhất trong xe có bằng lái.

Trước những chứng cứ điều tra điều, tuần trước, Carlee đã bị truy tố với các tội lái xe gây chết người, vừa lái xe vừa nhắn tin, và lái xe khi không có bằng lái.

 

Nên đọc
Dương Dương (Theo Dailymail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo