Xã hội

Tai nạn giao thông ở Hà Nội: Kia Morning mất lái, 4 thanh niên nguy kịch

(DNVN) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra ở huyện Ba Vì khiến 5 thanh niên phải nhập viện. Trong đó có 4 thanh niên nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vào khoảng 11h30 phút trưa nay 20/10 một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực cổng chào ngã ba Đồng Bảng (Ba Vì - Hà Nội) khiến 5 thanh niên phải nhập viện. Trong đó có 4 thanh niên nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Nên đọc

Theo một số nhân chứng có mặt ở hiện trường, vào thời điểm trên rất đông học sinh vừa tan học về, đang lưu thông trên đường. Cùng thời điểm đó, một chiếc xe ô tô hiệu Kia Morning Van màu đỏ, BKS 29D - 061.16 chạy cùng chiều với tốc độ khá cao. Khi đến khu vực ngã ba Đồng Bảng, chiếc xe bất ngờ mất lái, lao sang phần đường đối diện, nơi có rất nhiều học sinh đang lưu thông.

Chiếc xe đâm rất mạnh khiến hai chiếc xe máy Dream II bị cuốn vào gầm, đẩy đi một đoạn dài rồi tông bay một lọc tiêu ven đường.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì, đồng thời báo chơ cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Tại hiện trường,  hai chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, một chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe ô tô. Còn chiếc ô tô bị nát phần đầu, kính chắn gió bị vỡ.

 

Trao đổi với báo chí, đại diện Bệnh viện Ba Vì cho biết, bệnh viện có tiếp nhận 5 bệnh nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng nói trên. Trong đó, 4 thanh niên bị đa chấn thương được chuyển lên Bệnh viện Quân y 105 để tiếp tục điều trị.

Chiều cùng ngày, một cán bộ của Bệnh viện 105 cho biết, Bốn nam sinh nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Một người bị chấn thương sọ não, đã được chúng tôi tiến hành mổ cấp cứu khẩn cấp. Một nạn nhân bị tổn thương vùng kín, phải mổ cấp cứu để giữ lá lách, thận. Một thanh niên bị đa chấn thương, gãy nhiều bộ phận.

Tuy nhiên, hiện nay danh tính của bốn nam sinh này chưa được tiết lộ. Được biết, họ đều là học sinh cấp 3 trên địa bàn huyện Ba Vì.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở huyện Ba Vì đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thành Sen
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo