Quốc tế

Malaysia, Australia và Trung Quốc dừng tìm kiếm máy bay MH370

(DNVN) - Ngày 22/7, ba nước Malaysia, Australia, Trung Quốc quyết định dừng việc tìm kiếm máy bay MH370 sau khi đã rà soát xong khu vực tìm kiếm hiện tại.

Theo Reuters, Malaysia, Trung Quốc và Australia đã quyết định dừng tìm kiếm chiếc máy bay mất tích MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines (MAS) sau khi hoàn tất quá trình tìm kiếm tại khu vực hiện tại ở Ấn Độ Dương.

Bộ trưởng giao thông ba nước Malaysia, Trung Quốc và Australia trong cuộc họp báo chung thông báo ngừng tìm kiếm bay MH370 tại thành phố Putrajaya, Malaysia.

Do không thể tìm thấy chứng cứ mới đáng tin cậy có thể giúp xác minh được vị trí cụ thể của MH370 nên công tác tìm kiếm sẽ tạm dừng lại ở thời điểm hoàn thành việc tìm kiếm khu vực rộng 120.000km2.

Tại cuộc họp ở Putrajaya, Bộ trưởng giao thông ba nước trên nhất trí hoàn tất quá trình tìm kiếm hiện nay. Quyết định này có thể chấm dứt mọi hy vọng về việc giải đáp bí ẩn lớn nhất của ngành hàng không thế giới.

Tuy nhiên, các bộ trưởng khẳng định, việc ngừng tìm kiếm trên không có nghĩa là sứ mệnh tìm kiếm chiếc máy bay xấu số đã kết thúc.

Tất cả các gia đình có người thân đi trên chiếc máy bay mất tích đều đã nhận được thông báo về việc tạm dừng tìm kiếm MH370.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo