Tin tức - Sự kiện

Malaysia: Độc đáo với dê mặt người

(DNVN)-Con dê "có một không hai" này không có dây rốn như những đồng loại của nó, khuôn mặt, khung xương cũng không hề giống với một con dê.

Theo truyền thông bang Johor, Malaysia thì cách đây không lâu một nông trang trong vùng Felda Sungai Mas đã xuất hiện một con dê sơ sinh có khuôn mặt giống hệt trẻ sơ sinh. Theo đó, ông chủ của nông trang này có tên Ibrahim Basir (63 tuổi) đã được các thương lái tranh nhau hỏi mua và truyền thông tung hô kể từ khi gia đình ông có sự xuất hiện của chú dê đặc biệt này.

Con dê có khuôn mặt hoàn toàn giống đứa trẻ sơ sinh.
Con dê có khuôn mặt hoàn toàn giống đứa trẻ sơ sinh.

Con dê "có một không hai" này không có dây rốn như những đồng loại của nó, khuôn mặt, khung xương cũng không hề giống với một con dê. Chi tiết duy nhất để nói đó là con dê chính là bộ lông nâu nhạt trên cơ thể. "Con dê chào đời từ thứ 6 tuần trước (22-4), tôi đã rất sốc khi phát hiện ra khuôn mặt đặc biệt của con dê, quả thực khuôn mặt của nó rất giống đứa bé sơ sinh", ông Basir cho hay. 

Tuy nhiên, điều đáng tiếc đã xảy ra khi con dê này đã tử vong sau đó không lâu do không có sức khỏe tốt sau đột biến. Dù đã chết nhưng con dê này vẫn là "món hàng" đắt của nhiều thương lái vùng Feda khi đã có rất nhiều người trả ông Basir những cái giá rất cao nhưng người đàn ông này đã từ chối. Sau đó, ông này đã đem xác con dê ướp trong đá lạnh và giao cho cơ sở thú y của địa phương.

Nên đọc
Ngô Chức (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo