Quốc tế

Malaysia phát hiện 13 thi thể 'lạ' trôi dạt trên bờ biển

(DNVN) - Hãng thông tấn Reuters ngày 26/1 đưa tin cảnh sát Malaysia đã phát hiện thấy 13 thi thể trôi dạt trên một bãi biển ở bang Johor, miền Nam nước này.

Reuters dẫn nguồn tin từ hãng thông tấn Bernama của Malaysia cho biết thi thể 13 người đã được tìm thấy vào sáng 26/1 trên một bãi biển của thành phố Kota-Tinggi ở miền nam Malaysia.

Ảnh minh hoạ.

Cảnh sát cho rằng, khả năng những người chết là công dân Indonesia. Cảnh sát trưởng Rahmat Othman cho biết chiếc thuyền chở những người di cư bất hợp pháp xuất phát từ Indonesia xác nhận đã bị lật ngoài khơi và số người trên thuyền ban đầu có thể lên tới con số 35 người. Hiện các lực lượng chức năng của Malaysia đang tiến hành điều tra vụ việc.

Trước đấy, vào tháng 9/2015, đã có 61 người thiệt mạng trong một vụ đắm tàu chở người di cư ngoài khơi bờ biển Malaysia. Theo chính quyền địa phương, các thuyền nhân trên con tàu gặp nạn ở eo biển Malacca có thể là người di cư bất hợp pháp từ Indonesia.

Nên đọc

Thi thể 13 người đã được tìm thấy vào sáng thứ Ba trên một bãi biển của thành phố Kota-Tinggi ở miền nam Malaysia, - hãng tin Bernama đưa tin, tham khảo cơ quan cảnh sát.

Cảnh sát cho rằng, khả năng những người chết là công dân Indonesia. Chi tiết vụ việc không được tiết lộ.

Tháng Chín năm ngoái, đã có 61 người thiệt mạng trong một vụ đắm tàu chở người di cư ngoài khơi bờ biển Malaysia. Theo chính quyền, các thuyền nhân trên con tàu gặp nạn ở eo biển Malacca có thể là người di cư bất hợp pháp từ Indonesia.



Đọc thêm: http://vn.sputniknews.com/world/20160126/1108029.html#ixzz3yL8VftVv
Thu Phương (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo