Quốc tế

Malaysia vẫn đợi người thân ông Kim Jong-nam đến nhận dạng thi thể

(DNVN) - Ngày 21/2, cơ quan chức năng Malaysia cho biết họ vẫn đang đợi người thân của ông Kim Jong-nam đến nhận dạng thi thể.

Hãng tin Straits Times ngày 21/2 dẫn nguồn tin từ giới chức Malaysia cho biết cơ quan chức năng nước này vẫn đang đợi người thân của ông Kim Jong-nam, người anh cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un bị sát hại đến để nhận dạng thi thể.

Ông Kim Jong-nam, người anh cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Một quan chức cấp cao của Bộ Y tế Malaysia khẳng định một trong những người con của ông Kim Jong-nam-Kim Han-sol, vẫn chưa đến Malaysia, đồng thời cho biết nguyên nhân cái chết của ông Kim Jong-nam vẫn chưa được xác định.

Trong khi đó, Hàn Quốc cho biết nước này đã bắt đầu phát các bản tin thông báo cho người dân Triều Tiên biết về vụ sát hại ông Kim Jong-nam. Một quan chức quân đội tiết lộ rằng họ đã phát các bản tin qua 34 hệ thống loa phóng thanh được bố trí dọc theo tuyến biên giới liên Triều để thông báo cho binh sỹ và thường dân Triều Tiên về vụ việc trên.

Ông Kim Jong-nam bị sát hại ngày 13/2 tại một sân bay ở thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Malaysia cho rằng Triều Tiên chủ mưu vụ này còn, Đại sứ Kang Chol nói rằng Triều Tiên "không thể tin tưởng" cuộc điều tra của Malaysia về vụ sát hại trên.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo Straits Times)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo