Pháp luật

Mặn nồng với "phi công trẻ", cô gái bị lột sạch tài sản

Sau phút ân ái với người tình kém mình 8 tuổi giữa cánh đồng, cô gái bị khống chế cướp tài sản.

Người phụ nữ tên Thủy làm nghề massage khi rảnh rỗi thường tâm sự với bạn quen qua mạng xã hội xưng tên Đinh Hữu Hưng (22 tuổi). Qua những lần trò chuyện, Hưng tỏ vẻ là doanh nhân giàu có kinh doanh thủy sản, chưa vợ và thích người lớn tuổi như chị Thủy. Khi Hưng ngỏ lời yêu, người đàn bà cô đơn 30 tuổi đồng ý. 

Đối tượng Hưng. Ảnh: TTT

Nửa đêm 27/10, nhận được tin nhắn của “phi công trẻ” rủ sang khu vực xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) gặp mặt, chị Thủy thuê xe ôm đi 20 km từ nội thành Hải Phòng sang. Hưng chở chị đi dạo, rồi ra khu vực vắng quan hệ tình dục. Báo VnExpress đưa tin.

Vừa "vui vẻ" xong thì gã thanh niên trẻ lộ nguyên hình là một tên cướp khi rút dao khống chế nạn nhân, cướp đi chiếc túi xách.

Sau đó, đối tượng lên xe máy bỏ đi, để nạn nhân một mình trong đêm tối giữa đồng vắng. Do không thông thuộc địa hình, trời lại tối đen, chị Thủy tìm đường đến sáng mới gặp được một người dân nhờ đưa đến cơ quan công an trình báo. Theo chị Thủy khai báo, trong túi xách bị đối tượng cướp có 1 điện thoại iPhone 5S, 1 thẻ ATM.

Tuy nhiên, do trời tối, nạn nhân không nhận dạng được rõ mặt đối tượng, chỉ nhận ra dáng người nhỏ nên công tác xác minh, điều tra truy bắt gặp khá nhiều khó khăn. Thậm chí, nạn nhân Thủy còn khai rằng không nhớ số điện thoại của chính mình và gã "phi công trẻ" mới quen hay cả mật khẩu Zalo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ trong thời gian ngắn, các trinh sát đã xác định được nghi phạm chính là Đinh Hữu Hưng (22 tuổi, trú tại thôn 2, xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên) và bắt giữ Hưng tại công ty nơi Hưng làm việc vào ngày 30/10. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận đã có vợ cùng làm trong công ty. Sau khi cướp tài sản của bạn gái mới quen, Hưng xóa hết các thông tin trên Zalo, vứt sim điện thoại rồi vẫn sinh hoạt bình thường như không có gì xảy ra.

Ngày 31/10, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã khởi tố, bắt tạm giam Đinh Hữu Hưng để điều tra xử lý về hành vi cướp tài sản.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, VNE)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo