Xã hội

Mang xăng đến nhà người tình định châm lửa cùng chết

(DNVN) - Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Phan Minh đã mang theo can xăng đến nhà người tình định châm lửa tưới xăng cùng chết nhưng chị D. đã vùng vẫy thoát được ra ngoài.

Theo tin tức từ Zing.vn, ngày 14/4, Công an TP Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) đang củng cố hồ sơ làm rõ vụ châm lửa tự tử liên quan đến chuyện tìm cảm của một người đàn ông ở Vĩnh Long với một phụ nữ tại địa phương.

Kết quả xác minh ban đầu, Phan Minh (36 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) và chị H.D. (34 tuổi, ngụ khóm 1, phường 5, TP Trà Vinh) có quan hệ tình cảm.

Vào rạng sáng 8/4, chị H.D. và mộ người bạn đang nằm trong nhà thì anh Minh mang theo 3 lít xăng cùng bật lửa đột nhập vào.

Nhìn thấy Minh, 2 người phụ nữ bỏ chạy ra ngoài. Lúc này, Minh đuổi theo đóng cổng rào và khống chế đưa chị D. vào trong phòng khách, định tưới xăng, châm lửa để cả hai cùng chết nhưng chị D. đã chống cự thoát được ra ngoài.

Trong cơn điên loạn, Minh khóa trái cửa ở bên trong nhà đổ xăng lên người châm lửa tự thiêu. Ngọn lửa bùng phát dữ hội. Hoảng hốt, chị D. tri hô cùng bạn phá cửa xông vào dập lửa, đưa Minh đến bệnh viện cấp cứu.

Sau đó, do vết bỏng nặng nên anh Tấn đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

Mang xăng đến nhà người tình định châm lửa cùng chết. Ảnh minh họa
Mang xăng đến nhà người tình định châm lửa cùng chết. Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi trẻ cho biết thêm, theo nhận định ban đầu từ cơ quan điều tra có thể giữa anh Minh và chị D. có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên anh Minh mới mang xăng đến nhà chị D. để tự tử cùng người  yêu.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo