Pháp luật

Để lại thư tuyệt mệnh, thầy hiệu phó treo cổ tự tử trong trường

(DNVN) - “Tôi muốn tự giải thoát cho bản thân và mong mọi người, đồng nghiệp thông cảm” là đoạn trích trong bức thư tuyệt mệnh thầy hiệu phó treo cổ tự tử để lại.

Tin tức trên báo Dân trí, ngày 21/3, thông tin từ chính quyền xã Kỳ Phong (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 17h ngày 20/3, bảo vệ của trường THCS Phong Bắc đã phát hiện thầy Nguyễn Cảnh D. (Phó Hiệu trưởng nhà trường) chết trong tư thế treo cổ, để lại một bức thư tuyệt mệnh trên bàn.

Hiệu phó trường THCS để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử. Ảnh minh họa.

Ông Nguyễn Văn Tào, Trưởng Công an xã Kỳ Phong xác nhận sự việc và cho hay, cơ quan chức năng đã phát hiện tại hiện trường có một bức thư được viết trên tờ giấy A4. Nội dung bức thư thầy D. đề cập tới việc đang rất chán nản và bế tắc trong cuộc sống. “Tôi muốn tự giải thoát cho bản thân và mong mọi người, đồng nghiệp thông cảm”, thầy D. viết trong thư tuyệt mệnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã xuống làm việc. Qua kiểm tra máy tính làm việc của thầy D. thì phát hiện "Những trang mạng gần nhất của thầy có tra cứu làm sao để tự tử: Treo cổ, nhảy cầu..." Báo Phụ nữ TP. HCM thông tin.

Chia sẻ thông tin về thầy D., ông Nguyễn Văn Tào - Trưởng Công an xã Kỳ Phong (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết: "Thầy D. đã có vợ và 2 người con. Vợ cũng là giáo viên trong trường. Trước đó, mấy năm thầy D. ít nói hơn và dường như có dấu hiệu trầm cảm. Không ai nghĩ là thầy lại dại dột thế".

Chia sẻ về đồng nghiệp của mình, thầy giáo Nguyễn Tiến Hùng, Hiệu trưởng trường THCS Phong Bắc cho biết thầy D. đã về trường được khoảng 6 năm, vốn là giáo viên dạy giỏi nhiều năm, hiền lành, hài hòa với đồng nghiệp.

Được biết, sau khi nghe tin thầy hiệu phó tự tử tại trường đã gây lên một nỗi hoang mang vô cùng lớn với học trò: "Sáng nay, cả trường nghỉ, tuy nhiên vừa có chỉ đạo từ trên, chúng tôi đã thông báo cho toàn bộ con em chiều nay tiếp tục đến trường để học", ông Tào cho biết thêm.

 

Hiện tại, gia đình từ chối khám nghiệm tử thi và đã đưa thi thể thầy D. về nhà mai táng. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo