Quốc tế

Mảnh vỡ thứ 2 tìm thấy ở đảo Reunion không phải của MH370

(DNVN) - Mảnh vỡ thứ 2 tìm được ở hòn đảo Reunion của Ấn Độ Dương không phải từ chiếc máy bay MH370, giới chức Australia trong cuộc tìm kiếm máy bay mất tích cho biết.

Mảnh vỡ duy nhất của chiếc máy bay đã biến mất 2 năm trước cùng 239 hành khách và phi hành đoàn, đến nay được chính thức xác nhận là mảnh vỡ tìm được trên hòn đảo La Reunion, Pháp. Người đàn ông đã phát hiện ra mảnh vỡ thuộc phần cánh máy bay tháng 7 năm ngoái đã tiếp tục tìm thấy mảnh vỡ thứ 2 vào đầu tháng 3.

Cuộc tìm kiếm chiếc máy bay xấu số vẫn chưa có hồi kết.

Trung tâm phối hợp của Australia (JACC) cơ quan tìm kiếm chiếc máy bay mất tích ở phía nam Ấn Độ Dương, cho biết, các quan chức Malaysia sẽ "tiếp tục thảo luận với các nhà chức trách Pháp về các mảnh vỡ được tìm thấy" nhưng khuyến cáo, mảnh vỡ này khó có khả năng là từ một chiếc máy bay mất tích của hãng Hàng không Malaysia.

Đại diện JACC cũng cho biết, 2 mảnh vỡ khác được tìm thấy ở Mozambique được cho là của máy bay MH370 sẽ được đưa đến Australia trong vài tuần tới để nghiên cứu. Cục An toàn giao thông vận tải Australia cùng các nhà điều tra từ Australia và Malaysia sẽ tiến hành kiểm tra nguồn gốc của 2 mảnh vỡ này.

Cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích dự kiến sẽ đóng lại vào khoảng tháng 6 đến tháng 7 nếu chiếc máy bay vẫn không được tìm thấy.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo