Quốc tế

Mảnh vỡ tìm thấy trên biển không phải của máy bay EgyptAir mất tích

(DNVN) - Đội tìm kiếm đã tiếp cận với mảnh vỡ tìm thấy trên biển Địa Trung Hải và xác nhận rằng đó không phải mảnh vỡ máy bay 804 của hãng hàng không Ai Cập.

Sáng nay, Phó Chủ tịch hãng hàng không EgyptAir của Ai Cập Ahmed Adel lên tiếng đính chính công tác tìm kiếm manh mối của chiếc máy bay mang số hiệu MS804 mất tích vẫn đang diễn ra. Hai mảnh vỡ được tìm thấy trên biển Địa Trung Hải không phải của MS804."

Thân nhân hành khách trên chuyến bay số hiệu MS804 của Ai Cập bị mất tích đang trong cơn hoảng loạn.

"Chúng tôi đã đưa ra thông tin sai lệch về việc tìm thấy mảnh vỡ, sau đó chúng tôi xác định đó không phải là một phần máy bay MS804. Công tác tìm kiếm cứu hộ vẫn tiếp tục”, ông Adel nói.

Thông tin này cũng được xác nhận bởi ông Athanasios Binis - Giám đốc Cơ quan An toàn Hàng không Hy Lạp, nơi chiếc máy bay chở theo 66 người mất tích hôm 19/5.

Thông tin về mảnh vỡ được một phát ngôn viên của Bộ Tổng tham mưu Quốc phòng Hy Lạp tiết lộ. Theo đó, máy bay tìm kiếm đã phát hiện 2 mảnh vỡ nằm cách đảo Crete của Hy Lạp 370km về phía Đông. 

Trước đó, chuyến bay Egypt Air mang số hiệu MS1804 đã mất tích khi chở theo 56 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn trên hành trình từ Paris tới Cairo sáng 19/5. 

Bộ trưởng Quốc phòng Hy Lạp Panos Kammenos cho biết: "Máy bay đã quay 90 độ sang trái và 360 độ sang phải, hạ độ cao từ 37.000 feet xuống 15.000 feet và mất tín hiệu ở độ cao 10.000 feet”.

 

Nên đọc
Thu Phương (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo