Tin tức - Sự kiện

Maradona giơ “ngón tay thối” khi chứng kiến Argentina lách qua "cửa tử”

Sau khi Marcos Rojo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Nigeria cho Argentina, huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã bất ngờ giơ “ngón tay thối” về phía các CĐV khác.

Ở cuộc chạm trán với Nigeria trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 tại bảng D, World Cup 2018 diễn ra trên sân Krestovsky vào rạng sáng nay (27/6, giờ Việt Nam), Argentina đã thi đấu cực kỳ xuất sắc khi đánh bại được đối thủ với tỷ số 2-1. Lionel Messi (14’) và Marcos Rojo (86’) chính là những người đã ghi bàn cho “Albicelestes”, còn Victor Moses (51’-pen) là cái tên lập công cho Nigeria.

>> Xem thêm: Kết quả, BXH World Cup đêm 26/6, rạng sáng 27/6: Xác định 4 cặp đấu tại vòng 1/8

Với kết quả này, Argentina đã thành công trong việc “lách qua cửa tử” để giành vé vào vòng 1/8, World Cup 2018 khi xếp thứ 2 tại bảng D khi hơn Nigeria đúng 1 điểm.

>> Xem thêm: Thi đấu 153 phút, Harry Kane ghi bàn bằng 4 kỳ World Cup của Messi

Maradona gây phản cảm với hành vi đáng xấu hổ.

Chứng kiến điều này, huyền thoại Diego Maradona đã tỏ ra cực kỳ phấn khích. Thế nhưng, niềm vui của ông lại được bày tỏ không đúng cách và khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

>> Xem thêm: Thủ môn hơn 45 tuổi vẫn bắt chính, cản phá phạt đền ở World Cup

Cụ thể, sau khi chứng kiến Marcos Rojo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Argentina ở phút 86, Maradona đã liên tiếp văng tục, chửi thề. Thậm chí, ông còn giơ “ngón tay thối” về phía các CĐV khác.

>> Xem thêm: Đá 11m không thành công, Ronaldo lập kỷ lục đáng quên

Ngoài những hành vi đáng xấu hổ kể trên thì ở trận đấu này, Maradona còn có nhiều hành động đáng chú ý khác. Điển hình như việc nhìn lên trời cảm ơn Chúa sau khi Messi ghi bàn mở tỷ số hay hò hét cổ vũ cực kỳ nhiệt tình cho đội bóng quê hương.

 

Tuy vậy, chính điều này lại khiến Maradona gặp phải rắc rối lớn khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của ông. Theo tờ Daily Mail, sau khi trận đấu kết thúc, huyền thoại bóng đá 57 tuổi phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế vì bị cao huyết áp.

Nên đọc
Quốc Bảo (Theo Daily Mail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo