Marcom

Nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử hỗ trợ đối tác trong mùa dịch

Các doanh nghiệp thương mại điện tử vừa đồng loạt triển khai các chương trình, gói hỗ trợ cho đối tác của mình.

Tiếp tục áp chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán điện tử / Thương mại điện tử toàn cầu sẽ đạt 4,8 nghìn tỷ đô la vào năm 2024

Những đối tác là các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Quy mô ước tính của các gói này có thể lên đến vài trăm tỷ đồng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cụ thể như tại Lazada, dự kiến có 45.000 doanh nghiệp truyền thống, vừa và nhỏ của Việt Nam sẽ được sàn thương mại điện tử này hỗ trợ chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên nền tảng.

Shopee cũng triển khai gói hỗ trợ nhà bán hàng lên đến 100 tỷ đồng, chủ yếu là chi phí quảng cáo và vận chuyển.

Một doanh nghiệp nội là Tiki cũng triển khai gói hỗ trợ miễn phí giao hàng nhanh giá trị gần 40 tỷ đồng, với mục đích góp sức chống dịch, giúp người dân thuận lợi mua sắm trực tuyến trong thời điểm giãn cách xã hội.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm