SCTV được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022
Tủ điện Bách Khoa: An toàn, ổn định, khách hàng tin dùng / Du học tiếng Anh tại Philippines cùng GIP
Ông Trần Văn Úy – TGĐ SCTV (bìa phải) tại Lễ Công bố sản phẩm đạt THQG năm 2022.
Chương trình THQG là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, chỉ đạo thực hiện từ năm 2003 với mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường.
Truyền hình cáp SCTV vinh dự là 1 trong số 172 DN có sản phẩm đạt THQG năm 2022. Đây là lần thứ 2 SCTV đạt được danh hiệu cao quý này.
Ông Trần Văn Úy – Tổng Giám đốc SCTV chia sẻ tại buổi lễ: “Chương trình THQG là một chương trình có ý nghĩa rất lớn đối với các DN, giúp nâng tầm vị thế của doanh nghiệp Việt Nam. Trải qua 2 năm với không ít khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh dịch COVID- 19 diễn biến khó lường trên toàn thế giới, SCTV vẫn khẳng định vị thế của một DN có THQG, giữ vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình, duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo