Thương hiệu

Tổng đài thông minh Buss Call được Sao Khuê 2023 vinh danh

DNVN - Vượt qua hơn 500 đề cử doanh nghiệp, Buss Call - Tổng đài đa kênh thông minh của VOIP24H đã xuất sắc được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2023.

Cơ hội việc làm part-time giúp bạn x2 thu nhập / Oanh tạc Gogi House ăn nướng ngon hưởng voucher liền tại Utop

Sao Khuê là giải thưởng cao quý được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) xét công nhận cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam được tổ chức đầu tiên vào năm 2003.

Trong buổi lễ vinh danh vào ngày 28/04 tại Hà Nội, VOIP24H rất vinh dự khi được vinh danh Sao Khuê 2023 trong lĩnh vực chuyển đổi số. Buss Call đã được Hội đồng đánh giá rất cao bởi tính ứng dụng cao trong doanh nghiệp trong việc lưu trữ thông tin khách hàng tập trung, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, tối ưu hoạt động kinh doanh và bứt phá doanh thu.

Buss Call giúp doanh nghiệp hoàn thiện hệ thống kênh liên lạc

Giải pháp tổng đài đa kênh thông minh Buss Call là một giải pháp mới được xây dựng trên nền tảng công nghệ Voice over Internet Protocol (VoIP). Buss Call cho phép tích hợp nhiều kênh liên lạc khác nhau như cuộc gọi điện thoại, tin nhắn SMS, email, voice mail, chat trực tuyến và đa dạng kênh liên lạc khác.

Buss Call giúp doanh nghiệp cải thiện quản lý tương tác khách hàng, tăng cường hiệu quả làm việc của nhân viên và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Một số tính năng nổi bật của Buss Call bao gồm:

Hệ thống tổng đài đa kênh thông minh: Đây là nền tảng hoạt động của giải pháp, cho phép tự động chuyển hướng các cuộc gọi đến nhân viên và tối ưu hoá quá trình liên lạc của doanh nghiệp.

Tích hợp đầy đủ các kênh liên lạc: Buss Call tích hợp đầy đủ các kênh liên lạc khác nhau, cho phép doanh nghiệp chăm sóc, tư vấn đến khách hàng và nhận phản hồi từ họ thông qua nhiều kênh khác nhau.

 

Quản lý thông tin khách hàng: Buss Call hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, tạo lịch sử tương tác và hỗ trợ việc phân tích tương tác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Buss Call là một giải pháp tổng đài đa kênh thông minh, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá quá trình tương tác với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm khách hàng được xuyên suốt.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam đã trải nghiệm và sử dụng Buss Call trong giai đoạn chuyển đổi số. Điều này cho thấy tính ứng dụng và khả năng tùy chỉnh của Buss Call phù hợp với mọi quy mô và mọi ngành nghề doanh nghiệp với các nhu cầu khách hàng đa dạng khác nhau như: bất động sản, du lịch, giáo dục, vận tải, tài chính, chuỗi bán lẻ,...

Chứng nhận Tổng đài đa kênh thông minh Buss Call được Giải thưởng Sao Khuê năm 2023 vinh danh

Buss Call đã dành được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng, đối tác và các chuyên gia trong ngành. Các tính năng đặc biệt của sản phẩm đã giúp doanh nghiệp tối đa hoá trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Điều này đã giúp cho Buss Call trở thành một trong những công ty đón đầu xu hướng nổi tiếng nhất và lâu đời nhất trong lĩnh vực tổng đài đa kênh thông minh.

 

Tiếp tục phát triển với triết lý “khách hàng luôn là đầu tiên", Buss Call cam kết sẽ tiếp tục cải tiến và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu các yêu cầu của khách hàng và thị trường. Với giải thưởng Sao Khuê năm 2023, Buss Call đã chứng minh được sự đổi mới và sáng tạo trong giải pháp phần mềm và dịch vụ cho khách hàng. Điều này cho thấy Buss Call đã đạt được mục tiêu - mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và hỗ trợ kinh doanh tối đa cho doanh nghiệp.


Thông tin liên hệ:

Giải pháp Tổng đài đa kênh Buss Call

Website: busscall.vn

 

Hotline: 1900 2002

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

Website: voip24h.vn

Trụ sở chính: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 18 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

 



Thu Trang
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo