Pháp luật

Máu ghen tuông, chồng nổ súng bắn vợ giữa trung tâm TP. HCM

(DNVN) - Do mâu thuẫn từ trước, Nguyễn Văn Hùng đã rút súng và bắn vào tay chị vợ của mình tại quán lẩu dê trên đường Lý Thái Tổ khiến chị bị thương, phải đi cấp cứu.

Theo tin tức trên báo VietNamNet, ngày 21/2, công an Q.10, TP. HCM cho biết đang tạm giữ nghi can Nguyễn Văn Hùng - biệt danh Tý chuột, sinh năm 1965, ngụ P.9, Q.10 để điều tra hành vi tàng trữ, sử dụng vũ khí trái phép.

Khẩu súng của Hùng mà công an thu giữ. Ảnh: báo Dân Trí

Sự việc diễn ra đêm 20/2. Hùng được cho là đã dùng súng bắn chị vợ - là bà Nguyễn Thị Lệ H. (SN 1963, ngụ Q.3) - tại quán nhậu ở Q.10. Hiện bà H. đang cấp cứu tại bệnh viện 115, TP. HCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, bà H. đang ngồi ăn lẩu cùng một số người bạn tại quán lẩu dê 512 đường Lý Thái Tổ, phường 10, quận 10. Lúc này có một người đàn ông đi đến bàn của bà H. và rút trong người ra vật kim loại giống súng rồi bắn 1 phát xuống bàn khiến bà H. bị thương ở tay.

Sau khi xảy ra vụ nổ súng, người dân trong quán đã xúm lại tước súng và bắt giữ người đàn ông giao cho công an.

Tại công an phường, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ trên người Hùng 1 khẩu súng ngắn, 5 viên đạn, 1 dao bấm. Hùng khai nhận, chị Hương là chị vợ của Hùng, do mâu thuẫn gia đình trước đó nên Hùng cầm súng để giải quyết mâu thuẫn, theo báo Tuổi Trẻ.

Công an Q.10 tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo