Xã hội

Mâu thuẫn khi mời rượu, 2 thực khách bị nhóm côn đồ đánh nhập viện

Vì nhắc nhở nhóm thanh niên nên tôn trọng nhau trên mâm rượu, anh B. bị một nhóm đối tượng cầm gậy bóng cháy đến đánh trọng thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h đêm qua (10-8), khi 4 thực khách đang ngồi ăn tối tại quán ăn Trâu giật Tây Bắc (số 47, phố Võ Thị Sáu, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), bỗng nhiên bị một nhóm khoảng 20 đối tượng ập vào dùng gậy bóng chày, chai lọ tấn công tới tấp.

Một trong 4 vị khách bị các đối tượng lạ mặt dùng các vật dụng trên tấn công dẫn đến gẫy tay phải cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, còn một người khác cũng bị vỡ xương gò má, bất tỉnh hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; 2 nạn nhân khác may mắn chạy thoát, báo ANTĐ đưa tin.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: ANTĐ

Theo lời kể của nạn nhân T.Q.H (Bạch Mai, Hà Nội), sự việc bắt nguồn từ việc, một người quen tên Minh ngồi bàn đối diện, rủ một người lạ mặt sang mời rượu.

Sau khi rót rượu mời, người lạ mặt có nhiều lời lẽ thiếu lịch sự, anh N.Đ.B (SN 1962, Hà Nội) là người lớn tuổi trong mâm có nhắc nhở 2 người tôn trọng nhau.

Không chấp nhận lời khuyên của anh B., 2 người này bỏ đi. Chừng 15 phút sau, một nhóm hơn 2 mươi người vác gậy bóng chày, cầm chai lọ đi trên nhiều xe máy đến cửa quán, lao vào tấn công nhóm 4 thực khách đang ngồi ăn. Hậu quả anh B. bị vụt gẫy gập tay, anh H. bị vụt nhiều nhát vào đầu, mặt dẫn đến vỡ xương gò má; 2 người khác may mắn chạy thoát, báo Vietnamnet đưa tin.

Liên quan đến sự việc trên, một vụ lãnh đạo Công an phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: “Khi tiếp nhận thông tin, tôi đã cử cán bộ xuống hiện trường ghi nhận vụ việc, lấy lời khai nhân chứng, lập biên bản tạm giữ các camera ghi hình trong quán. Đồng thời, cử người đến BV ghi nhận lời khai của nạn nhân”.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo