Pháp luật

Mâu thuẫn lúc tranh luận, cháu dùng gậy bóng chày đánh bác tử vong

Thấy cháu mình dùng lời lẽ không đúng mực, ông Đ. bỏ lên gường nằm và có nhắc nhở vài câu. Tuy nhiên, Thông bực tức nên cầm cây gậy bóng chày trong nhà lao lên giường vụt nhiều nhát vào đầu ông Đ. khiến ông này tử vong.

Sáng 3/8, trao đổi với PV báo Người Đưa tin, lãnh đạo xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Đối tượng Bùi Hữu Thông. Ảnh: Kiến thức

Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 23h ngày 2/8 tại thôn Ngọc Lâu, xã Cẩm Hoàng. Vào thời điểm trên, ông Đ. và người cháu họ của mình tên Bùi Hữu Thông (SN 1995) đã xảy ra mâu thuẫn trong lúc tranh luận.

Thấy cháu mình dùng lời lẽ không đúng mực, ông Đ. bỏ lên gường nằm và có nhắc nhở vài câu. Tuy nhiên, Thông bực tức nên cầm cây gậy bóng chày trong nhà lao lên giường vụt nhiều nhát vào đầu ông Đ. khiến ông này tử vong, theo báo Người đưa tin. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Cẩm Giàng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt giữ Thông. Đồng thời thông báo lên Phòng PC 45, Công an tỉnh Hải Dương.

Trao đổi với PV Kiến thức, đại diện Công an huyện Cẩm Giàng cho biết, Cơ quan điều tra đã bắt tại chỗ nghi phạm Bùi Huy Thông và tiến hành lấy lời khai các nhân chứng có mặt tại hiện trường và tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo