Pháp luật

Mâu thuẫn, thanh niên đâm người tử vong giữa phố Sài Gòn

Xảy ra mâu thuẫn nên bị nhóm đối thủ đuổi đánh, nam thanh niên trong lúc nóng giận không kiềm chế được hành vi đã dùng dao chống trả lại khiến một người bị đâm tử vong.

Đến 17h chiều 5/5, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP. HCM vẫn đang tiến hành lấy lời khai đối tượng Phan Chánh An Mẫn (SN 1996, quê Đắk Nông) để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Mẫn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng/VNE.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, người dân thấy nam thanh niên trẻ tuổi bị một nhóm khác đuổi đánh phải bỏ chạy. Khi đến trước địa chỉ số 10 đường Trương Định (P. Bến Thành, Q.1), nam thanh niên bị nhóm đối thủ đuổi kịp và lao vào ẩu đả.

Trong lúc đánh nhau, nam thanh niên lấy dao đâm loạn xạ để phản kháng khiến một người trong nhóm kia bị đâm trúng ngã gục xuống vỉa hè. Sau khi gây án, nam thanh niên trẻ tuổi kia đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Về phần nạn nhân, dù được nhóm bạn đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, công an Q.1 đã nhanh chóng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của CATP vào cuộc điều tra phá án. Danh tính nạn nhân được xác định là Nịnh Văn Ngôn (SN 1981, quê Thái Nguyên), còn hung thủ gây án là Phan Chánh Mẫn.

Nhiều trinh sát Công an quận 1 được tung đi xác minh, lần theo hướng tẩu thoát của hung thủ. Chiều cùng ngày, cảnh sát ập vào khách sạn trên đường Đề Thám (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) bắt Mẫn, báo Vnexpress đưa tin.

Tại cơ quan điều tra, Mẫn có biểu hiện phê ma túy đá lúc nhớ lúc không, khai phụ bán hàng ở chợ đêm Bến Thành. Hắn không nhớ đã ném dao gây án đi đâu.

 

Cảnh sát tạm giữ Mẫn về hành vi Giết người, đồng thời triệu tập những người liên quan để điều tra.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo