Pháp luật

Mâu thuẫn tiền bạc, chồng đâm vợ trọng thương rồi tự sát

(DNVN) - Chỉ vì tình nghi vợ dùng tiền bán nhà để tiêu sài, người chồng ra tay đâm vợ trọng thương rồi dùng dao cắt cổ tự sát.

Tin tức trên báo Công an Tp.HCM, Cơ quan CSĐT Công an Q.8 (TP.HCM) cho biết đang điều tra làm rõ vụ án chồng đâm vợ  trọng thương rồi tự sát bằng cách cắt cổ vừa xảy ra tại căn nhà không số trên đường Cao Lỗ (P.4, Q.8).

Hiện trường vụ án mạng chồng đâm vợ trọng thương rồi tự sát.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 40 phút sáng ngày 12/12, người dân quanh khu vực nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà trong hẻm 35/11 Cao Lỗ (P.4, Q.8) nên chạy đến xem.

Khi tới nơi, mọi người nhìn thấy bà Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1974, ngụ Q.10) tay ôm ngực chảy đầy máu loạng choạng chạy ra đường kêu cứu. Đi được một đoạn, người phụ nữ này ngã gục xuống đất. Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời gọi điện báo sự việc cho cơ quan công an.

Tiếp nhận tin báo, Công an P.4, Q.8 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, căn nhà của bà Anh bị khóa chốt bên trong nên lực lượng chức năng phải phá cửa để vào kiểm tra. 

Khi cánh cửa bật mở, một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt khi ông Huỳnh Khải Luận (SN 1967, ngụ Q.8, chồng bà Anh) nằm chết dưới nền nhà với vết cắt sâu ở cổ, máu chảy lênh láng.

 

Nhận tin báo, Công an quận 8 đến hiện trường. Do nhà đóng chặt cửa, lực lượng chức năng phải phá cửa xông vào và phát hiện ông Luận đã tử vong với nhiều vết cắt ở cổ. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Công an đã khám nghiệm hiện trường và tử thi, thu giữ 2 dao dính máu. Còn con gái gần 2 tuổi của vợ chồng ông Luận - bà Kim Anh ngủ say trong nhà. Cơ quan điều tra nhận định, có thể do mâu thuẫn về tiền bạc hay một số vấn đề khác, ông Luận đã dùng dao trong nhà tấn công, vợ rồi sau đó tự vẫn.

Những người dân sống cạnh nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây vợ chồng ông Luận thường xuyên mâu thuẫn xoay quanh chuyện tiền bạc. Nghe nói trước đó, mẹ ruột ông Luận bán nhà nên có cho hai vợ chồng này một số tiền. Ông Luận đưa cho vợ cất giữ nhưng bà này tiêu xài hết nên ông này mới định giết vợ rồi tự tử. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo