Pháp luật

Mâu thuẫn với vợ, chồng xách sao truy sát cả nhà vợ rồi tự tử?

(DNVN) - Do xảy ra mâu thuẫn nên người vợ về nhà mẹ đẻ tá túc. Anh chồng sau đó đến nhà mẹ vợ để yêu cầu vợ về lại xảy ra mâu thuẫn, trong lúc xô xát người chồng đã dùng dao mang theo đâm chết mẹ vợ và nhiều người khác bị thương rồi tự vẫn bất thành.

Báo Người Lao Động ngày 6/12 đưa tin, chiều ngày 5/12, ông Đỗ Quang Tuấn, Trưởng công an xã Quảng Văn, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khi con rể đâm chết mẹ vợ và khiến nhiều người khác bị thương.

Ảnh minh họa.

Cũng đưa tin về vụ việc, theo nguồn tin của báo Zing.vn, trước đó, do có mâu thuẫn nên chị Lê Thị Hương (vợ Tường) bỏ về nhà bố mẹ ở thôn Văn Lâm, xã Quảng Văn. Tối 4/12, Tường đến nhà bà Huệ để đưa vợ về. Khi đi, anh ta mang theo một con dao. Tại đây, Tường ép mọi người có mặt im lặng để mình nói chuyện với vợ.

Sau khi lời qua tiếng lại, chàng rể đã dùng dao đâm trọng thương bà Huệ và em vợ là Lê Sỹ Hùng (33 tuổi). Gây án xong, tên này bỏ chạy khỏi hiện trường được khoảng 100 m theo đường liên thôn của xã thì tiếp tục đâm bị thương bà Nguyễn Thị Quý (hàng xóm của bà Huệ) đang đi ngược chiều.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã tổ chức bao vây các tuyến đường, truy tìm Nguyễn Trọng Tường. Đến 1h ngày 5/12, cảnh sát phát hiện và lần theo vết máu ở khu vực Đồng Lạc, bên bờ đê sông Hoàng (thuộc địa phận thôn Văn Lâm, xã Quảng Văn).

Tại đây, nghi can Tường được được tìm thấy trong tình trạng bị thương nằm bất tỉnh, mất máu nhiều. Khi tiếp cận, cơ quan công an phát hiện con dao gây án cắm trước ngực nghi can này. Do vết thương nặng, bà Huệ đã không qua khỏi. Tường và các nạn nhân đang được chữa trị tại bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

 

HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo