Quốc tế

Máy bay Boeing đâm xuống sân bay rồi bốc cháy dữ dội

(DNVN) - Chiếc máy bay của Hãng hàng không của Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) bay từ sân bay quốc tế Trivandrum, Ấn Độ đã bất ngờ đâm xuống đất trước cháy dữ dội tại sân bay quốc tế Dubai.

Truyền thông quốc tế đưa tin, một máy bay Boeing 777-300 mang số hiệu EK521 của hãng hàng không Emirates Airline (Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất – UAE) từ TP Thiruvananthapuram (bang Kerala, Ấn Độ) sang Dubai đã đâm sầm xuống đường băng khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Dubai và bốc cháy.

Máy bay bốc khói trên đường băng. Ảnh: AlArabiya.

May mắn toàn bộ 275 người trên máy bay gồm hành khách và phi hành đoàn đã kịp thoát ra khỏi máy bay và được sơ tán an toàn trong khi thân máy bay bốc cháy dữ dội, hãng tin Reuters (Mỹ) dẫn lời người phát ngôn sân bay.

Reuters dẫn hình ảnh từ các đoạn phim cho thấy khói đen bốc lên từ phần trước máy bay sau đó bốc cao cuồn cuộn lên không. Hình ảnh hiện trường trên mạng xã hội cho thấy chiếc máy bay đã hạ cánh bằng bụng. Bụng máy bay áp sát xuống đường băng.

Ngay sau vụ việc, tất cả các chuyến bay tới Dubai đã bị tạm ngừng trong khi đội công tác cứu hộ đang triển khai cứu hỏa và giải cứu các hành khách tại hiện trường.

Sau vụ việc, hãng hàng không Emirates đã đăng trên Twitter: "hãng hàng không Emirates xác nhận tai nạn xảy ra tại sân bay quốc tế Dubai vào ngày 3/8/2016 vào khoảng 12h45, giờ địa phương".

Người phát ngôn truyền thông Dubai đã đăng tải: "tất cả hành khách đã được giải cứu an toàn và chưa có vấn đề gì xảy ra".

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo