Quốc tế

Máy bay Canada gặp nhiễu động, hơn 300 hành khách gặp nạn

(DNVN) - Chiếc máy bay của hãng hàng không Air Canada bất ngờ gặp sự cố khi đi vào vùng nhiễu động, khiến hơn 300 hành khách suýt gặp nguy hiểm.

Hãng tin Sputnik đưa tin ngày 31/12 cho biết, chiếc máy bay mang số hiệu AC88 của hãng hàng không Air Canada (Canada) khởi hành từ TP Thượng Hải - Trung Quốc đến TP Toronto - Canada hôm 30-12 đã chuyển hướng đến TP Calgary sau khi đi vào vùng nhiễu động mạnh.

Chiếc máy bay gặp sự cố khi đang chở 332 hành khách và 19 thành viên phi hành đoàn. Theo hãng Air Canada, một số hành khách cần phải đến bệnh viện để kiểm tra.

Bà Carol Henke, phát ngôn viên sở cứu hỏa TP Calgary, cho biết khoảng 25 người bị thương ở cổ và lưng nhưng chưa rõ mức độ nghiêm trọng.

Trong số 25 hành khách bị thương, 21 người, trong đó có gồm 3 trẻ em, nhanh chóng được đưa đến bệnh viện ngay khi hạ cánh xuống TP Calgary, tỉnh Alberta - Canada. Khoảng 6 người trong số này bị thương nặng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Chiếc máy bay của hàng hàng không Air Canada
Chiếc máy bay của hàng hàng không Air Canada

 Hãng hàng không Air Canada khẳng định máy bay đã hạ cánh an toàn tại TP Calgary - Canada khoảng 15 giờ 23 phút (giờ địa phương) sau khi đi vào vùng không khí nhiễu động trên đường bay.

Hiện 3 xe cứu hỏa và đơn vị cứu hộ y tế đã được cử đến sân bay Calgary để điều trị vết thương cho hành khách AC88.

Cơ quan an toàn giao thông Canada cũng đã cử một điều tra viên tới sân bay Calgary để điều tra vụ việc.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo