Pháp luật

Máy bay mất tích ở Vũng Tàu: Đưa thi thể 3 phi công về TP. HCM

(DNVN) - Cho đến thời điểm này, cơ quan chức năng đã tìm thấy 3 thi thể và máy bay trực thăng mất tích ở Vũng Tàu. Dự kiến thi thể 3 phi công sẽ được đưa về TP. HCM.

Chùa Kim Liên ở núi Dinh (H.Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) trở thành điểm tập kết tiền phương của các lực lượng cứu hộ. Đây cũng là nơi đón các thi thể nạn nhân được chuyển từ trên núi xuống.

Đưa thi thể 3 phi công về TP. HCM. Ảnh báo Vietnamnet.

Cho đến thời điểm này, cơ quan chức năng đã tìm thấy 3 thi thể và trực thăng EC-130 số hiệu VN 8632 của Trung tâm Huấn luyện bay (thuộc Tổng công ty Trực thăng Việt Nam, Bộ Quốc Phòng) rơi tại khu vực núi Dinh tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vào sáng 18/10, theo tin tức trên báo Thanh niên.

Hai xe cứu thương của quân đội đã có mặt tại chùa Kim Liên, đậu sát con đường xuống núi chờ đưa thi thể 3 thành viên tổ bay xuống núi. Lực lượng công an đang lập hàng rào bảo vệ. Theo dự kiến, từ chùa Kim Liên, các thi thể nạn nhân sẽ được đưa thẳng về TP. HCM

Nguồn tin của VietNamNet cho biết, những người tìm được nơi máy bay rơi đầu tiên là dân bản địa. Trong bán kính khoảng 5m, vi trí máy bay rơi ở giữa sườn núi

Một chiến sỹ trong Đại đội tìm đc máy bay rơi cho biết, toàn bộ Đại đội Công binh 46 của Bộ CHQS tỉnh BR-VT được huy động. Xung quanh vị trí máy bay rơi vỡ vụn là thi thể của 3 chiến sỹ.

Sau khi trực thăng phát hiện điểm rơi, và đánh dấu bằng pháo sáng. Một nhóm tìm kiếm đã tiến về điểm rơi, sau 45p là tiếp cận điểm máy bay rơi.

 

Lực lượng cứu hộ đã đưa thi thể 3 phi công xuống chân núi. Bên dưới hàng chục đồng đội, người thân đón các anh. Nhiều người xúc động, bật khóc.

 Thượng tướng Võ Văn Tuấn có mặt tại hiện trường cứu nạn 3 phi công. Ông Tuấn thăm hỏi, chia sẻ với thân nhân các phi công tử nạn đồng thời khen ngợi sự nỗ lực của lực lượng tìm kiếm, cứu nạn máy bay rơi.  

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo