Quốc tế

Máy bay ném bom gặp nạn, phi công Nga nhảy dù thoát thân

(DNVN) - Máy bay ném bom Su-25 gặp nạn khi đang bay huấn luyện ở Primorsky Krai, miền đông nước Nga khiến phi công phải nhảy dù để thoát thân.

Theo tin tức trên báo PLO, tờ Sputnik News hôm 30/3 dẫn nguồn tin Bộ Quốc phòng Nga cho biết máy bay Su-25 rơi ở Primorsky Krai, miền Đông nước Nga hôm 30/3.

Su-25 Nga rơi khi bay huấn luyện. Ảnh minh họa: Sputnik.

“Theo thông tin ban đầu, chiếc máy bay rơi ở gần một ngôi làng” - RIA Novosti cho hay. Phi công của máy bay đã kịp nhảy dù thoát nạn nên không có thương vong sau vụ tai nạn, nguồn tin cho biết.

Bộ Quốc phòng Nga cũng đã xác nhận không có thương vong nào trong vụ tai nạn. “Phi công đã thoát nạn, tính mạng và sức khỏe của người này đều không bị đe dọa. Máy bay không mang vũ khí. Vụ tai nạn không gây ra thương vong hay thiệt hại nào trên mặt đất” - Bộ cho biết trong một tuyên bố.

Đây không phải lần đầu tiên Su-25 Nga rơi trong năm nay. Hôm 1/3, một chiếc Su-25 Nga rơi khi đang bay huấn luyện định kỳ ở sân bay Budennovsk, khu vực Stavropol. Một phi công tử nạn. Hôm 9/2, một chiếc trực thăng tấn công Mi-8 của Nga cũng rơi khi đang huấn luyện, làm ba phi công cùng một nhân viên kỹ thuật thiệt mạng.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo