Chính sách

May Việt Tiến chính thức chào sàn UPCoM

(DNVN) - Thông tin từ Sở GDCK Hà Nội, ngày 10/3, 28 triệu cổ phiếu VGG của Tổng CTCP May Việt Tiến sẽ chính thức giao dịch trên thị trường UPCoM, tương ứng với giá trị đăng ký giao dịch là 280 tỷ đồng. VGG có giá tham chiếu trong ngày đầu tiên giao dịch là 40.000 đồng/cổ phiếu.

Được biết, May Việt Tiến (VGG) sở hữu nhiều nhãn hiệu nổi tiếng khá quen thuộc với người tiêu dùng trong nước. Đối với thị trường nội địa, VGG cho ra đời nhiều sản phẩm như: áo sơ mi, quần tây, veston, áo thun, quần jeans, quần short, … 

Ảnh minh họa.

VGG cũng hướng tới ba phân khúc đối tượng khách hàng khác nhau với các nhóm nhãn hiệu hiệu sản phẩm khác nhau: Sanciaro, Manhattan, TT-up dành cho người có thu nhập cao; Việt Tiến, Viettien Smartcasual dành cho người có thu nhập từ trung bình đến khá; và Việt Long nhắm đến người tiêu dùng có thu nhập trung bình thấp đang chiếm số đông. 

với thị trường xuất khẩu, VGG đang giao dịch với trên 30 khách hàng thuộc các nước trên thế giới như: Mỹ, Canada, châu Âu (Anh, Pháp, Đức...), châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Indonesia, …), Australia.

Tổng Công ty hiện sở hữu 4 công ty con bao gồm: Công ty TNHH May Thuận Tiến (sở hữu 82,5% vốn điều lệ), Công ty TNHH May Tiến Thuận (85,9%), Công ty TNHH Nam Thiên (83,6%) và Công ty TNHH Việt Tiến Meko (51%). Trong 2 năm 2013 và 2014, VGG cán mốc doanh thu lần lượt 4.789 tỷ và 5.416 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 248 tỷ và 312,7 tỷ đồng (tăng 26,1%).

Năm 2016, VGG đặt mục tiêu doanh thu 6.300 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 200 tỷ đồng, ROE 47,6%. Tỷ lệ cổ tức dự kiến tối thiểu 20%. Theo kế hoạch đặt ra, VGG sẽ đẩy nhanh việc tăng tỷ trọng hàng hóa tự chủ nguyên phụ liệu (FOB) để tập trung sản xuất hàng xuất khẩu do Tổng Công ty thiết kế mẫu (ODM), phấn đấu tăng tỷ trọng chiếm từ 5 – 7% tổng doanh thu.

Nên đọc
Văn Hải
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo