Pháp luật

Mẹ bàng hoàng thấy con trai tự chặt lìa cánh tay trong nhà tắm

Nghe tiếng la hét của con trai trong nhà tắm, người mẹ chạy vào thì bàng hoàng phát hiện một cánh tay của con trai đã đứt lìa.

Ngày 12/12, ông Lê Văn Thủy, Trưởng công an xã Quang Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên tự chặt đứt bàn tay. Nạn nhân là anh Lê Văn Ng. (SN 1989), trú tại xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, báo NLĐ đưa tin.

Trước đó, vào chiều ngày 8/12, nghe tiếng la lớn trong nhà tắm, mẹ của anh Ng. chạy vào thì phát hiện con trai mình đang cầm bàn tay trái đã bị chặt đứt lìa đi từ trong nhà tắm ra.

Cánh tay của Nam đã được nối lại. Ảnh: Báo Dân Trí.

Ngay lập tức, người thân đã sơ cứu rồi đưa anh Ng. đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời, bỏ bàn tay đứt trong thùng đá để nối lại.

Nam thanh niên sau đó được người thân gọi xe đưa vào Bệnh  viện 115 Nghệ An cấp cứu. Sau nhiều giờ phẫu thuật, cánh tay của Nam được nối thành công và đang trong quá trình theo dõi, báo Zing.vn đưa tin.

Theo chính quyền địa phương, anh Nam lâu nay đi làm ăn xa, mới trở về quê được khoảng 2 tháng. Người này có biểu hiện dùng thuốc kích thích và bị trầm cảm.

Hiện, lý do thanh niên tự chặt tay của mình vẫn chưa được làm rõ.

Nên đọc

 

Công Danh (tổng hợp theo báo NLĐ, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo