Pháp luật

Mẹ đau đớn nghe con gái kể chuyện bị cha dượng hại đời

(DNVN) - Nổi cơn cuồng dâm, cha dượng đồi bại khống chế, hiếp dâm con gái riêng của vợ khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Ngày 29/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho hay vừa có kết luận điều tra và chuyển đến viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Trần Thanh Phương (54 tuổi, ở P.Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Báo Tuổi trẻ thông tin. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo hồ sơ, chị L.T.C. (37 tuổi) có con gái riêng là cháu V.A.Q. (sinh năm 2000). Năm 2011, chị C. và Phương đăng ký kết hôn, cháu Q. ở chung nhà với hai vợ chồng tại TP Nha Trang. Năm 2012, chị C. vào TP.HCM học nghề, để cháu Q. ở nhà cho Phương chăm sóc.

Tháng 11/2012, chị C. đi xa về, vài lần bắt gặp cháu Q. từ phòng ngủ của Phương đi ra với dáng vẻ không bình thường. Nghi ngờ chồng làm hiếp dâm con gái riêng của mình, năm 2014 chị C. mua một camera gắn ngay ở đầu giường ngủ của Phương.

Sau đó chị C. xem lại hình ảnh từ camera thì chị C. hoảng hồn thấy cảnh tượng người cha dượng đồi bại của con gái đã thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu Q. Chị C. đã đến công an tố cáo gã chồng có máu "yêu râu xanh". Tháng 8/2014, Công an TP Nha Trang đã bắt Trần Thanh Phương và khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phương.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đã truy tố gã cha dượng đồi bại hiếp dâm con gái. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo