Tin tức - Sự kiện

Cha dượng cưỡng bức khiến con gái 10 tuổi mang bầu

(DNVN) - Bị cha dượng cưỡng bức, bé gái 10 tuổi đã mang bầu và sinh con khi đang mang thai tháng thứ 7 khiến người thân cô bé sững sờ.

Theo Dailymail, khi phát hiện nữ sinh 10 tuổi mang thai và đang chuyển dạ, các giáo viên tại một trường trung học ở Belo Horizonte, Brazil đã ngay lập tức đưa em tới bệnh viện. Giáo viên và bạn học của cô bé vô cùng bất ngờ khi biết học sinh của mình mang thai.


Bị cha dượng cưỡng hiếp, cô bé mang bầu khi mới 10 tuổi. Ảnh minh họa .

Tại đây, các bác sỹ cho biết, bé gái đang mang thai ở tháng thứ 7. Dù sinh sớm hơn 2 tháng nhưng nhờ được đưa tới bệnh viện kịp thời, cô bé đã sinh ra một đứa con khỏe mạnh. 

Dailymail cho biết, mẹ cô bé vô cùng sững sờ khi cô con gái mới 10 tuổi của mình bất ngờ sinh con vài giờ sau cơn đau bụng ở trường.
Gia đình cô bé một mực khẳng định họ không hề phát hiện thấy bụng con gái to ra và không ngờ rằng cô bé có thai trong suốt thời gian trước đó.
Ba tuần sau khi sinh nở suôn sẻ, cô bé mới dám tiết lộ với mẹ đẻ rằng mình đã bị cha dượng 40 tuổi nhiều lần lạm dụng và cưỡng bức.
Người mẹ này khai với cảnh sát rằng cách đó vài tháng thấy con gái hay mệt mỏi ở trường, sống khép kín hơn nhưng không hề biết việc con gái đang mang thai.
Cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt giữ người cha dượng 40 tuổi. Tại trụ sở cảnh sát, người này đã thừa nhận toàn bộ hành vi tội lỗi của mình.
 Bé gái 10 tuổi đã giấu kín chuyện cha dượng bạo hành và hãm hiếp bởi ông ta đe dọa sẽ giết mẹ và anh trai nếu cô bé khai báo về chuyện lạm dụng tình dục. 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo