Tin tức - Sự kiện

Mẹ mải nghịch điện thoại để con trai 2 tuổi bị xe cán chết

(DNVN) - Một người mẹ do mãi dán mắt vào chiếc điện thoại nên quên mất đứa con 2 tuổi , dẫn đến tai nạn đau lòng.

Sự việc đau lòng xảy ra vào lúc 17h20 hôm 21/8 ở bãi đậu xe của một trung tâm thương mại ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Khi người đàn ông họ Vương lái xe rời chỗ đậu xe được 10 mét thì có người chạy theo đập liên hồi vào cửa xe báo tin sét đánh rằng anh ta đã gây tai nạn.

Chiếc ô tô gây tai nạn ở hiện trường.
Chiếc ô tô gây tai nạn ở hiện trường.
 

Khi xuống xe, cảnh tượng khủng khiếp đập vào mắt anh Vương, một bé trai toàn thân đầy máu bị kẹt dưới bánh xe. Theo lời một nhân chứng, trong lúc người mẹ mải xem điện thoại thì cậu bé chạy đến đứng trước đầu xe, trên tay vẫn còn cầm đồ chơi.

Dù xe đi với tốc độ chậm nhưng vẫn có thể cán qua người cậu bé 2 tuổi. Cậu bé tử vong tại chỗ vì chấn thương đầu quá nghiêm trọng. Từ giây phút đó, người mẹ khóc nấc, ngã quỵ xuống đất vì hối hận trước cái chết của con trai.

Mẹ của cháu bé gặp nạn khóc thảm thiết.
Mẹ của cháu bé gặp nạn khóc thảm thiết.

Hiện các nhà chức trách đang điều tra vụ việc. Một người dân cho rằng có thể người lái xe đã không nhìn thấy đứa bé, trong khi khu vực đó lại quá chật chội với người, xe và cửa hàng.

Sau khi biết sự việc, phóng viên các báo đổ xô đến hiện trường. Họ phát hiện có một camera giám sát cách nơi xảy ra vụ tai nạn khoảng 5 mét, đề nghị nhân viên phụ trách được xem cảnh ghi hình nhưng bị từ chối.

Vụ tai nạn đau lòng này là hồi chuông cảnh báo phụ huynh nên đặc biệt chú ý đến những đứa trẻ khi đưa chúng ra ngoài vì tai nạn có thể "tìm đến" bạn bất cứ lúc nào.

 

Thu Phương (Theo QQ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo